Burmester ra mắt loa cột B18, giá bán khoảng 300 triệu đồng

Burmester ra mắt loa cột B18, giá bán khoảng 300 triệu đồng

Mới đây hãng âm thanh cao cấp nước Đức Burmester đã giới thiệu ra thị trường mẫu loa mới nhất của mình mang tên B18. Đây cũng là model loa cột thấp nhất của hãng với mức giá bán 12.000USD/cặp, tương đương khoảng 300 triệu đồng.

Burmester ra mắt loa cột B18, giá bán khoảng 300 triệu đồng

Vốn được biết đến với những sản phẩm âm thanh "hạng sang", Burmester luôn đem đến cho thị trường những thiết bị hi-end không chỉ cao cấp về chất lượng mà còn hết sức sang trọng và tinh tế ở thiết kế ngoại hình. Cũng chính bởi vậy, dù chỉ là một cặp loa nhập môn nhưng Burmester B18 đã có mức giá bán lên đến 12.000USD, khá cao so với mặt bằng chung hiện tại.

Burmester ra mắt loa cột B18, giá bán khoảng 300 triệu đồng

B18 được thiết kế là một loa cột cỡ vừa với cấu hình 2,5 đường tiếng, được định hướng trở thành một cặp loa "tiết kiệm không gian" bởi nó được khẳng định có khả năng trình diễn một âm thanh sôi động và quyến rũ nhưng lại không cần quá nhiều không gian để trình diễn. Khả năng tái tạo dải cao của cặp loa được hưởng ưu thế từ bộ tản nhiệt vòng được trang bị cho các củ loa của Burmester, giúp cho loa tweeter luôn hoạt động ổn định, tái tạo dải cao chính xác, có độ chi tiết cao. Các củ loa trầm và trung trầm của B18 được xây dựng dựa trên mô hình củ loa trung trầm của loa bookshelf B10, đây là củ loa có hiệu suất âm thanh cao so với kích thước. Cặp loa cột này sử dụng một bộ phân tần phức tạp, được cô lập trong một modul riêng biệt giống như hai modul riêng biệt của loa mid và loa bass giúp cho các thành phần của loa hoạt động hoàn toàn độc lập, tránh được những ảnh hưởng xấu tác động lẫn nhau.

Burmester ra mắt loa cột B18, giá bán khoảng 300 triệu đồng

 

B18 có thiết kế hiện đại và sang trọng. Chúng được phủ lớp hoàn thiện sơn bóng với các màu gỗ Makassar, gỗ óc chó (tối và sáng) hoặc màu đen tuyền. Mặt trước loa sẽ được trang bị một tấm kim loại màu sáng bạc có in logo Burmester như một điểm nhấn khiến loa trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Thùng loa của B18 được trang bị một hệ thống giảm chấn lò xo, được thiết kế mới hoàn toàn nhằm loại bỏ những ảnh hưởng từ rung chấn. Bên cạnh đó thùng loa được tính toán tối ưu hoá bằng ứng dụng phân tích FEM, sử dụng vật liệu nhôm dạng tổ ong kết hợp với gỗ MDF tạo ra thùng loa chắc chắn và có độ ổn định cao. Tất cả giúp cho Burmester đạt được độ tĩnh cơ học cao khi hoạt động. Cũng như các sản phẩm khác của hãng, Burmester được lắp ráp và hoàn thiện bằng tay đem đến một sản phẩm có độ chau chuốt và chất lượng đáng tin cậy nhất có thể.

Lê Thanh Nga

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận