AVID trình làng subwoofer ultra hi-end, thích hợp với mọi hệ thống loa

AVID trình làng subwoofer ultra hi-end, thích hợp với mọi hệ thống loa

Thương hiệu hi-end Anh Quốc AVID HiFi lại vừa bổ sung thêm cho bộ sưu tập của mình một sản phẩm cực kì cao cấp và đắt đỏ nữa là mẫu loa siêu trầm Reference Subwoofer, được thiết kế để trở thành sự bổ sung hoàn chỉnh cho loa bookshelf Reference Four của hãng.

Dù ra đời với vai trò chính là trở thành đối tác đắc lực, hỗ trợ năng lượng dải trầm cho cho mẫu bookshelf hi-end Reference Four nhưng AVID Reference Subwoofer mang những đặc điểm loa siêu trầm hết sức cao cấp, đủ khả năng kết hợp tốt với mọi hệ thống loa hi-end cũng như mọi không gian trình diễn khác nhau.

AVID trình làng subwoofer ultra hi-end, thích hợp với mọi hệ thống loa

Một khía cạnh của AVID Reference Subwoofer được các nhà sản xuất đặc biệt lưu tâm đó là họ đã cố gắng tối ưu hóa những đặc tính âm thanh của nó giúp có được sự kết hợp liền lạc với âm thanh của hệ thống loa chính cả về vấn đề pha lẫn âm sắc của chất âm cũng như sự hài hòa, cân đối giữa dải bass với các dải âm khác.

Về kĩ thuật, AVID Reference Subwoofer được xây dựng với cấu hình rất mạnh mẽ gồm một củ loa trầm có đường kính 300mm, được khuếch đại bởi một ampli có công suất lên tới 1200W, đủ sức lấp đầy mọi kiểu không gian khác nhau. Cũng giống như Reference Four, thùng loa của Reference Subwoofer  được làm từ các tấm nhôm tiêu chuẩn hàng không với độ dày lên tới 20mm để đảm bảo sự ổn định, chắc chắn khi hoạt động ở cường độ cao.

AVID trình làng subwoofer ultra hi-end, thích hợp với mọi hệ thống loa

Bênh cạnh đó, subwoofer này còn được trang bị một ứng dụng điều khiển trên di động thông qua kết nối wifi. Ứng dụng này cho phép người dùng kiểm soát các yếu tố như PEQs, HPF, LPF, Phase, Sub Tuning và Mains Delay qua DSP. Chức năng Auto Room EQ được tích hợp cùng với microphone giúp thực hiện các đo đạc, khảo sát thông số, đặc tính của phòng và đưa ra những hiệu chỉnh tự động với độ chính xác và mức tối ưu cao.

AVID Reference Subwoofer sẽ được bán ra với mức giá "khủng" cho một loa siêu trầm là 20.000 Bảng Anh, tương đương 593 triệu đồng.

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận