ATC SCM7 vinh dự xuất hiện trong giải "Best of 2020" của tạp chí The Ear

ATC SCM7 vinh dự xuất hiện trong giải

Với những thành công do SCM7 mang về cho ATC, đôi bookshelf này đã có cho mình một vị trí trong danh sách "Best Hi-Fi Components of 2020" do tạp chí âm thanh The Ear Magazine công bố.

ATC SCM7 vinh dự xuất hiện trong giải

Đến hẹn lại lên, tạp chí âm thanh The Ear Magazine lại công bố danh sách những sản phẩm âm thanh xuất sắc nhất trong năm 2020, hay còn được biết đến qua cái tên "Best Hi-Fi Components of 2020". Xuất hiện trong danh sách là hàng loạt thiết bị âm thanh có chất lượng trình diễn ấn tượng, bao gồm đôi SCM7 từ thương hiệu âm thanh ATC. Được biết, SCM7 là một trong số ít những sản phẩm đoạt giải chọn ra từ danh sách sản phẩm được The Ear Magazine đánh giá trong năm 2020. 

Sản xuất và hoàn thiện bởi ATC, SCM7 dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn từ những ai yêu thích nghệ thuật với thùng loa nhỏ gọn cùng thiết kế rất đẹp, mang tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, kiểu thiết kế thùng với các mặt uốn cong ở SCM7 sẽ giảm thiểu cộng hưởng bên trong, cũng như tăng độ cứng cho tổng thể thùng loa. Đi kèm loa là tấm lưới che chắn sử dụng từ tính giúp vẻ ngoài SCM7 trông sạch sẽ, tinh tươm hơn các thế hệ trước. 

ATC SCM7 vinh dự xuất hiện trong giải

SCM7 là đôi bookshelf 2 đường tiếng với cấu hình loa con bao gồm tweeter SH25-76 soft dome 25mm trứ danh của ATC, mid/woofer soft dome với kích thước lên tới 125mm, sử dụng hệ thống nam châm nặng 3,5kg và một cuộn voice coil dạng bẹt được quấn thủ công bởi đội ngũ nhân viên hãng. Từng chi tiết ở SCM7 đều có sự chăm chút cẩn thận, giúp đôi bookshelf này tạo ra âm thanh với âm lượng rất lớn, độ tán âm rộng và chuẩn xác, dễ dàng lấp đầy mọi không gian nghe nhạc vừa và nhỏ. 

Nhà phân phối: Thanh Tùng Audio 

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận