ATC chính thức mở bán loa subwoofer C1 Mk2

ATC chính thức mở bán loa subwoofer C1 Mk2

C1 Mk2 là mẫu subwoofer mới nhất từ thương hiệu loa ATC, được trang bị củ woofer đường kính lên tới 314mm, mạch ampli công suất Class A/B công suất 200W và các bộ lọc tiên tiến, tạo ra dải trầm mạnh mẽ để cải thiện hiệu quả trình diễn của các hệ thống nghe nhạc và xem phim cao cấp.

Dẫu phải hơn 1 tháng nữa mới đến dịp Giáng sinh song hãng loa ATC đã bất ngờ mang tới cho người hâm mộ 1 món quà đặc biệt: loa subwoofer C1 Mk2. Theo ATC, C1 Mk2 sẽ gia nhập cùng với các mẫu loa centre như C1C và C3C để hoàn thiện hệ thống home theater. Đặc biệt, mẫu subwoofer này còn có phối ghép được cùng với dòng loa gắn tường HTS Series. Tùy theo kích thước phòng nghe, người dùng có thể phối ghép 1 loa sub C1 Mk2 với các model như SCM19 và HTS11 hoặc 2 sub với SCM40 và HTS40. 

ATC chính thức mở bán loa subwoofer C1 Mk2

Dựa trên thông tin từ ATC, C1 Mk2 có thùng loa được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và mang kích thước khá nhỏ gọn so với nhiều dòng subwoofer cao cấp trên thị trường. Có mặt trên mẫu loa này là 1 loa woofer đường kính 314mm và cuộn voice coil cỡ lớn do ATC thiết kế, được kết nối trực tiếp với mạch ampli công suất full discrete Class A/B ATC 200W MOSFET. Theo nhà sản xuất, C1 Mk2 có khả năng tái tạo được dải trầm sâu đến 25Hz. Bên cạnh đó, các bộ lọc hạ tần trên C1 Mk2 còn được tinh chỉnh lại một cách cẩn thận để tối ưu khả năng tương thích giữa chiếc subwoofer này với các dòng loa khác, đáp ứng các nhu cầu nghe nhạc và xem phim. 

ATC chính thức mở bán loa subwoofer C1 Mk2

Tại mặt sau loa là các ngõ vào tín hiệu RCA và bảng điều khiển cho phép người dùng tùy chỉnh các bộ lọc của subwoofer. Ngoài ra, người dùng còn có thể liên kết C1 Mk2 với nhiều loa subwoofer khác thông qua ngõ ra tín hiệu RCA. 

ATC chính thức mở bán loa subwoofer C1 Mk2

Hiện C1 Mk2 đã có mặt trên thị trường với giá bán lẻ là 1650 Bảng Anh, có 4 tùy chọn về màu sắc để người dùng lựa chọn bao gồm: Cherry, Black Ash, Satin Black, Satin White. 

 

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận