ATC giới thiệu "cặp bài trùng" SIA2-100 và CD2

ATC giới thiệu

Ampli tích hợp SIA2-100 và đầu CD CD2 sẽ có mặt tại Briston Hi-Fi Show 2019 để khách tham quan tại đây có thể trải nghiệm trước.

Nhắc đến ATC, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những dòng loa nổi tiếng từng làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế, ví dụ như cặp bookshelf SCM 11. Song song với việc sản xuất loa, ATC cũng bắt đầu củng cố mảng thiết bị hi-fi của mình bằng việc tung ra bộ đôi sản phẩm mới: đầu CD CD2 và stereo amplifier SIA2-100. 

ATC giới thiệu

Theo ATC giới thiệu, CD2 và SIA2-100 đều là những cỗ máy khá nặng khi sở hữu thiết kế có khả năng chống rung cao, trong đó, điểm chung giữa chúng là miếng chắn trước (front panel) làm bằng nhôm, dày 12mm và được phủ một lớp mạ bạc để tăng sự sang trọng. 

Ở chiếc CD2, ATC đã trang bị cho nó bộ cơ đọc đĩa cao cấp TEAC 5020A-AT, đi cùng là mạch giải mã AKM DAC và các bộ lọc analouge hồi tiếp có độ ồn nhiễu thấp (do ATC phát triển). Thiết bị này được trang bị các ngõ xuất âm chuẩn XLR Unbalanced và Balanced để xuất âm ra amplifier hoặc digital optical/coaxial để xuất âm ra cho DAC rời. 

ATC giới thiệu

Trong khi đó, đối tác của CD2 là amplifier SIA2-100 thì lại có thiết kế to hơn, sở hữu nhiều ngõ kết nối đa dạng như: 1 ngõ vào USB Type B (hỗ trợ chất lượng âm thanh PCM 32-bit/384kHz hoặc DSD128), 1 optical, 1 coaxial, 1 ngõ 3,5mm và 2 bộ ngõ RCA analouge. Để loại bỏ hiện tượng nhiễu và méo tiếng, ATC đã bố trí mạch tiền khuếch đại và mạch công suất (có công suất lên tới 200W) ở các vị trí tách biệt hoàn toàn. 

ATC giới thiệu

Ngoài ra, SIA2-100 còn có cả một mạch headamp Class A và xuất âm qua ngõ 6,35mm đi kèm, giúp nó dễ dàng trở thành một lựa chọn cho những ai nghe nhạc bằng cả loa và tai nghe. 

Theo dự kiến, CD2 và SIA2-100 sẽ có mặt tại sự kiện Britsol Hi-Fi Show vào ngày 22/02 sắp tới và được mở bán chính thức vào tháng 4/2019. 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận