Klipsch Reference Premiere HD: Hệ thống loa đa kênh không dây hoàn chỉnh.

Klipsch Reference Premiere HD: Hệ thống loa đa kênh không dây hoàn chỉnh.

Có thể nói Klipsch Reference Premiere HD là hệ thống loa đa kênh hoàn chỉnh đầu tiên được giới thiệu, nhằm hướng đến nhu cầu nghe nhạc và xem phim cao cấp.

Klipsch Reference Premiere HD: Hệ thống loa đa kênh không dây hoàn chỉnh.

  Hệ thống loa đa kênh không dây Klipsch Reference Premiere HD

Đã từ lâu, loa không dây đã là một thứ quá phổ biến trong thế giới âm thanh. Tuy nhiên, loa không dây ở phân khúc âm thanh cao cấp thì lại là một câu chuyện khác. Đến nay, vẫn chỉ mới có một số hãng âm tham gia và đầu tư nghiêm túc vào việc nghiên cứu và chế tạo dòng sản phẩm này. Tiên phong trong lĩnh vực này đáng chú ý có thể kể đến như Dynaudio (với XEO và Focus XD), Elac (với Air X)... Và nếu xét riêng trong mảng home theater thì Klipsch Reference Premiere HD (Klipsch RP HD) có thể nói là dòng sản phẩm tiên phong, một hệ thống âm thanh đa kênh chất lượng cao không dây đầu tiên. Trong các hệ thống âm thanh surround cho gia đình thì việc đấu nối dây dẫn cho các loa vệ tinh luôn gây ra những phiền toái trong thi công lắp đặt cũng như việc thiếu thẩm mỹ và bất tiện trong quá trình sử dụng. Khi đó những giải pháp toàn diện như Klipsch RP HD sẽ giải quyết tốt điều đó nhưng vẫn giá trị cao về mặt âm thanh.

Klipsch Reference Premiere HD: Hệ thống loa đa kênh không dây hoàn chỉnh.

Trung tâm điều khiển HD Control Center với các cổng kết nối

Klipsch RP HD là một hệ thống âm thanh đa kênh hỗ trợ đến chuẩn 7.2. Trung tâm của hệ thống là một thiết bị tiếp nhận, xử lý và phát tín hiệu âm thanh không dây qua sóng wireless nội bộ có tên là HD Control Center. Nó hoạt động như một processor, tiếp nhận các tín hiệu thông qua 4 cổng HDMI hỗ trợ 4k Pass-through. Tại đây tín hiệu sẽ được xử lý và phân loại cho từng kênh và gửi đến các loa qua đường tín hiệu không dây. Có 1 cổng HDMI Out để chuyển tín hiệu hình ảnh sau khi xử lý tới màn hình/tivi/máy chiếu.

  

Loa center RP-440WC

Các loa được sử dụng cho hệ thống này gồm có loa cột RP-440WF, loa bookshelf RP-140WM, loa center RP-440WC. Tất cả đều là những loa active tích hợp sẵn ampli độc lập cho mỗi loa, nhận tín hiệu không dây từ Klipsch HD Control Center. Đây là các loa được lấy từ loa Reference Premiere cao cấp của hãng, tích hợp thêm ampli và bộ thu tín hiệu âm thanh. Tăng cường uy lực âm trầm cho hệ thống là loa siêu trầm RP-110WSW, được phát triển từ model Sub R-110SW.

  

Loa cột RP-440WF

Người dùng có thể tùy chọn phối ghép cấu hình cho hệ thống thành 5.1, 5.2, 7.1, 7.2 tùy ý. Các loa front và loa vệ tinh cũng có thể chọn sử dụng loa cột RP-440WF hoặc loa bookshelf RP-140WM tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính. Người dùng chỉ cần cấp điện nguồn cho từng loa và kết nối để sử dụng dễ dàng, tiện dụng mà không cần đi dây loa lằng nhằng cũng như các set-up, tinh chỉnh phức tạp khi sử dụng một hệ thống đa kênh thông thường.

  

Loa bookshelf RP-140WM

  

Loa chỉ có một kết nối duy nhất đó là để cấp nguồn điện cho loa.

Nhà phân phối: Anh Duy Audio.

Cùng chủ đề

Bình luận