Furutech Nano Liquid: “thần dược” nâng cấp âm thanh

GIÁ THAM KHẢO

3,960,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Thiết bị A / V: RCA PIN, Jacket, đầu nối dây loa.
Đầu cắm AC Power cho Amp: CD / VCD / DVD / MD và TV.
Thiết bị máy tính: Kết nối thiết bị đầu cuối cho màn hình, bàn phím, đĩa cứng, modem, máy in và ổ cắm điện AC.
Card âm thanh: Tất cả các loại sản phẩm điện tử và điện, các điểm kết nối, phích cắm điện AC.
Có thể được sử dụng trong các thiết bị điện, tất cả các loại chổi góp động cơ, đo lường, truyền thông và thiết bị và dụng cụ y tế.


Các phân tử Nano Incredible của dầu Nano Liquid rất nhỏ, khi chải dầu vào các kết nối, nó sẽ “lấp đầy” bất cứ lỗ hổng bong bóng khí nào. Kết quả mang lại là giữa các bề mặt kim loại có liên lạc tốt hơn.

Furutech Nano Liquid: “thần dược” nâng cấp âm thanh

Dầu Nano Liquid giúp mang lại liên kết hiệu suất cao, hồi sinh các kết nối cũ và cải thiện các kết nối mới. Nano Liquid là kết quả của Furutech trong việc chú ý đến các chi tiết liên quan đến mọi khía cạnh của truyền dẫn tín hiệu điện. Chỉ cần sử dụng một chút dầu Nano Liquid là kết nối đã được cải thiện đáng kể. Sản phẩm bao gồm các hạt siêu vi (với công nghệ nano-mét) được thực hiện bởi hai nguyên liệu tinh khiết là vàng và bạc. Đường kính của các hạt là 8 Nm Max, tức là tối đa 8 / 1.000.000 mm. Thành phần của Nano Liquid gồm dầu Squalene có thể loại bỏ oxit, tạo thành bề mặt kim loại sạch sẽ và không ô nhiễm, kích hoạt bề mặt kim loại. Dung dịch này áp dụng các nguyên tắc hấp thụ nguyên tử làm cho các hạt vàng và bạc siêu vi được gắn với bề mặt kim loại, điền vào các phần lõm trên bề mặt kim loại, làm tăng diện tích dẫn điện và làm giảm trở kháng. Dầu Squalene ổn định có thể hình thành một lớp màng bảo vệ trên bề mặt của kim loại để ngăn chặn quá trình oxy hóa xảy ra trở lại. Người ta lợi dụng hiệu quả hấp thụ của nó để làm cho các siêu vi hạt vàng và bạc trung bình tuân thủ các bề mặt kim loại ổn định.

Furutech Nano Liquid: “thần dược” nâng cấp âm thanh

Nano Liquid có công dụng khá toàn diện đối với các thiết bị điện tử nghe nhìn. Ở khía cạnh âm thanh, nó giúp cải thiện tổng thể các dải cao, trung và thấp. Đặc biệt cải thiện âm lượng, tiếng vọng, sự mở rộng, độ thâm nhập, độ phân giải, mức độ cảm giác và hình thức cảm giác. Đối với hình ảnh, nó nâng cấp độ phân giải, độ sắc nét, màu sắc, độ sáng, chiều sâu phông nền và chất lượng đồ họa. Không chỉ dừng ở đó, ngay cả với các thiết bị computer, Nano Liquid cũng có thể nâng cấp tính dẫn điện, làm giảm trở kháng trong mỗi thiết bị đầu cuối, và ức chế CPU để nó có thể nóng hơn, hoạt động trơn tru và ổn định, giảm tần số ngắt mạch. Đối với các thiết bị điện nói chung, dung dịch có khả năng tác động tới xung điện bởi điểm liên kết của các khía cạnh lớn hiện nay là ức chế quá nhiệt, tiết kiệm năng lượng và giảm thời gian ngắt mạch. Còn với các phích căm, ổ cắm, Nano Liquid có thể kích hoạt các bề mặt kim loại, làm tăng bề mặt dẫn điện và nâng cấp dẫn điện.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận