dCS Lina DAC 2.0: Bản nâng cấp phần mềm đáng giá cho Lina Network DAC

dCS Lina DAC 2.0: Bản nâng cấp phần mềm đáng giá cho Lina Network DAC

Bản nâng cấp 2.0 được phát triển dựa trên tầm nhìn của dCS để tạo ra một đầu giải mã DAC đa năng, hoạt động hiệu quả trong nhiều hệ thống âm thanh - bao gồm cả hệ thống sử dụng tai nghe và loa, mang lại tất cả những lợi ích mà người chơi audio mong đợi từ dCS.

dCS Lina DAC 2.0: Bản nâng cấp phần mềm đáng giá cho Lina Network DAC

Trong 12 tháng qua, dCS đã phát hành một số bản nâng cấp cải thiện hiệu suất và bổ sung tính năng mới cho người dùng thiết bị dCS, bao gồm một bản nâng cấp phần mềm chính cho dCS Bartók hay ra mắt Bartók APEX thế hệ tiếp theo. dCS cũng cung cấp tính năng crossfeed Expanse cho người dùng dCS Rossini hay tính năng chỉnh âm lượng kỹ thuật số và khóa âm lượng cho dCS Lina Network DAC, cho phép người dùng sử dụng chiếc DAC này làm preamp trong hệ thống âm thanh hai kênh.

dCS Lina DAC 2.0

dCS Lina DAC 2.0: Bản nâng cấp phần mềm đáng giá cho Lina Network DAC

Bản nâng cấp 2.0 thể hiện cho cam kết của dCS đối với việc phát triển sản phẩm liên tục. dCS luôn chú ý nâng cao hiệu suất của sản phẩm trong suốt vòng đời của chúng, phát hành các tính năng và cải tiến mới để đáp ứng nhu cầu ngày một khắc khe hơn từ người dùng. 

Bản cập nhật Lina Network DAC 2.0 mang đến một số tính năng mới được tạo ra để nâng cao hiệu suất hoạt động, đơn giản hóa quá trình sử dụng và mang lại cho người nghe nhiều quyền kiểm soát hơn đối với trải nghiệm nghe nhạc qua Lina Network DAC.

Bản cập nhật 2.0 hiện đã có để người dùng cài đặt miễn phí trên Lina Network DAC. 

Một số điểm nổi bật

Hai cài đặt Mapper mới: Lina 2.0 mang đến hai cài đặt Mapper mới cho Lina Network DAC. Các cài đặt này được giới thiệu lần đầu trong các dòng dCS Vivaldi, Rossini và Bartók, cho phép Ring DAC hoạt động ở tốc độ gấp đôi [5.6 hoặc 6.14MS/s].

Upsampling DSD128: Một tính năng upsampling DSD128 tương tự trên các DAC và Player dCS Vivaldi, Rossini và Bartók, cho phép Lina Network DAC chuyển đổi âm thanh PCM sang DSD ở tốc độ cao hơn, cũng như sử dụng các bộ lọc nhẹ nhàng hơn. Tùy thuộc vào gu nhạc của người nghe, tính năng này có thể giúp không gian âm thanh cải thiện và trình bày âm nhạc một cách tự nhiên, giàu sắc thái hơn.

Bộ lọc PCM và DSD mới: Bên cạnh các bộ lọc có sẵn từ khi ra mắt, phiên bản 2.0 sẽ cập nhật thêm các bộ lọc PCM và DSD mới để tăng thêm độ linh hoạt trong việc thiết lập. Điều này sẽ giúp người nghe dễ dàng chọn cài đặt phù hợp nhất với nhạc và sở thích của mình.

dCS Lina DAC 2.0: Bản nâng cấp phần mềm đáng giá cho Lina Network DAC

Kiểm soát cân bằng: Chức năng kiểm soát cân bằng bổ sung cho phép người nghe điều chỉnh cân bằng trái và phải khi nghe bằng tai nghe hoặc loa.

Cài đặt kích thước văn bản cho nghe từ xa: Cập nhật giao diện người dùng cung cấp tùy chọn tăng kích thước văn bản trên màn hình LED của Lina Network DAC, giúp việc đọc tiêu đề bài hát dễ dàng hơn khi nghe sản phẩm từ xa.

Hỗ trợ điều khiển từ xa: Hiện tại có thể điều khiển Lina Network DAC bằng remote dCS hoặc remote thông thường.

Các thông tin cập nhật thêm về phần mềm 2.0 và các tính năng có trong bản nâng cấp này, bao gồm những hiểu biết chi tiết hơn về bộ lọc và mapper dCS, sẽ được dCS công bố chính thức trong vài tuần tới.

Tải xuống Lina 2.0

dCS Lina DAC 2.0: Bản nâng cấp phần mềm đáng giá cho Lina Network DAC

Lina Network DAC 2.0 đã có sẵn thông qua ứng dụng dCS Mosaic Control (có trên Android/iOS) từ ngày 17/10/2023. Ứng dụng dCS Mosaic Control cũng được cập nhật để cung cấp hỗ trợ cho Lina Network DAC 2.0, cùng với các tính năng mới có sẵn cho tất cả các thiết bị dCS có khả năng phát trực tuyến mạng. 

Tại Việt Nam, sản phẩm dCS được phân phối thông qua nhà phân phối chính thức Thanh Tùng Audio

 

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận