Simaudio giới thiệu ampli tích hợp entry-level Moon 240i

Simaudio giới thiệu ampli tích hợp entry-level Moon 240i

Hãng âm thanh Canada Simaudio vừa bổ sung vào phổ sản phẩm của mình thêm một mẫu ampli tích hợp mới mang tên Moon 240i. Nó được định hướng ở phân khúc nhập môn của thương hiệu này.

Vẫn theo truyền thống thường thấy ở các ampli Moon của Simaudio, Moon 240i cũng được xây dựng để trở thành một chiếc ampli tích hợp đa năng khi hỗ trợ cả tín hiệu analog, tín hiệu phono và cả tín hiệu digital. Nó có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, đề cao tính tiệu dụng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Simaudio giới thiệu ampli tích hợp entry-level Moon 240i

Ở khía cạnh của một chiếc ampli tích hợp thuần túy, Moon 240i là một bộ khuếch đại Watt nhỏ giống như hầu hết các sản phẩm phổ thông khác của thương hiệu Moon. Công suất đầu ra đạt được của chiếc ampli này là 50W (RMS)/kênh, 8Ohms. Thay vì tập trung nâng cao công suất thì nhà sản xuất sẽ tập trung đầu tư kĩ lưỡng vào bộ cấp nguồn và các linh kiện trong mạch giúp ampli luôn có được hiệu năng tốt và giữ được chất lượng với độ ổn định cao trong hoạt động. Nhờ đó, dù có công suất khá khiêm tốn nhưng các ampli nhỏ của Moon vẫn có được khả năng phối ghép rất hiệu quả với nhiều dòng loa.

Simaudio giới thiệu ampli tích hợp entry-level Moon 240i

Moon 240i có một màn hình hiển thị ở mặt trước, kết hợp với các phím chức năng cho phép người dùng có thể thực hiện nhiều tùy biến cài đặt các thông số, tính năng của máy.

Một mạch phono chuẩn MM được tích hợp cho phép kết nối và chơi nhạc trực tiếp từ các mâm đĩa than. Bên cạnh đó, máy còn có một mạch digital với chip DAC 32bit cùng 5 đầu vào kĩ thuật số gồm 1 USB, 2 SPDIF, 2 Optiacal. Điều này đem lại cho Moon 240i khả năng tiếp nhận và giải mã các tín hiệu nhạc số hi-res với độ phân giải tối đa (PCM) 32bit/384kHz và cả DSD ở các chuẩn DSD64, DSD128 & DSD256.

Simaudio giới thiệu ampli tích hợp entry-level Moon 240i

Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị thêm đầu vào 3,5mm ở mặt trước để kết nối với các nguồn phát nhạc di dộng. Với những người chơi tai nghe cũng được ưu ái bằng một cổng cắm tai nghe 6,3mm. Máy được đi kèm một điều khiển từ xa loại CRM-3. Moon 240i có 2 màu tùy chọn là đen và đen bạc, mặt nhám với giá bán là 2.100 USD, tương đương 47,7 triệu đồng.

 

Nhà phân phối: Sài Gòn Hi-End

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận