Pathos Acoustics trình làng ampli hybrid Kratos

Pathos Acoustics trình làng ampli hybrid Kratos

Giới âm thanh lại vừa đón nhận thêm một mẫu ampli tích hợp có thiết kế rất ấn tượng từ Pathos Acoustics mang tên Kratos. Đây là một bộ khuếch đại dạng lai với pre-amp đèn và pow-amp bán dẫn, sở hữu công suất mạnh mẽ lên tới 200W/kênh.

Pathos Acoustics vốn được biết đến là thương hiệu sở hữu các mẫu ampli có thiết kế tuyệt đẹp, sang trọng và tinh tế đúng chất Ý. Ampli tích hợp Kratos mới của hãng cũng là một sản phẩm như vậy khi kế thừa toàn bộ những nét đặc trưng trong thiết kế của nhà sản xuất này. Trong đó, tên gọi Kratos được đặt theo đặc tính nổi bật nhất của bộ khuếch đại này, đó là sức mạnh.

Pathos Acoustics trình làng ampli hybrid Kratos

Kratos là một ampli tích hợp dạng hybrid với pre-amp đèn và pow-amp bán dẫn. Mạch tiền khuếch đại của ampli được thiết kế chạy hoàn toàn ở tầng Class A, trang bị 2 bóng TungSol ECC804S với đặc tính chất âm ấm áp, sâu lắng và có độ động tốt. Mạch pre-amp cũng được tích hợp sẵn phono stage (MM & MC), cho phép ampli kết nối trực tiếp với mâm đĩa than mà không cần có phono rời.

Trong khi đó, phần khuếch đại của Kratos sử dụng mạch Class A/B với các sò công suất MOSFET hiệu năng cao, cung cấp đầu ra 200W/kênh (8 Ohm) và 350W/kênh (4 Ohm), đủ sức đáp ứng tốt phần lớn các mẫu loa trên thị trường.  Ngoài ra, Kratos còn có một mạch khuếch đại Class A dành riêng cho tai nghe với công suất 2W (32 Ohm).

Pathos Acoustics trình làng ampli hybrid Kratos

Thiết kế của Kratos lấy cảm hứng từ Logos – một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của Pathos Acoustics, tuy nhiên, thiết kế này đã được cải tiến để trở nên hiện đại và ấn tượng hơn. Kratos nổi bật với hàng cánh tản nhiệt lớn, chạy dọc 2 bên hông máy, được đúc theo hình logo ‘Pathos’, mặt trước của máy được ốp gỗ và đỉnh máy là các tụ lớn màu đỏ được để lộ ra bên ngoài.

Nhà phân phối: Anh Duy Audio.

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận