Marantz công bố "all-in-one" Melody X: Tích hợp cả CD, Streamer, DAC và Ampli

Marantz công bố

Marantz Melody X là một thiết bị dạng "all-in-one" nhỏ gọn, tích hợp tất cả các thiết bị cần thiết trong một thân máy duy nhất, bao gồm đầu phát CD, đầu Streamer nhạc số, bộ giải mã DAC và ampli tích hợp. Ngoài ra, nó còn tương thích với các trợ lý ảo thông minh như Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri.

Trong bối cảnh bùng nổ công nghệ, cũng như sự đòi hỏi ngày càng cao về sự hiện đại, tiện dụng, những thiết bị dạng "tất cả trong một" như Marantz Melody X chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho việc nghe nhạc. Melody X còn có tên mã là M-CR612 được trang bị cả đầu phát CD, music streamer, bộ thu FM/DAB, bộ giải mã DAC và ampli tích hợp trong một thân máy duy nhất, điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo và chỉ cần thêm 1 cặp loa để tạo thành một hệ thống nghe nhạc hoàn chỉnh.

Marantz công bố

Trong vai trò của một ampli tích hợp, Marantz Melody X sở hữu công suất đầu ra đạt 60W/kênh (6 Ohm) ở chế độ PTBL hoặc 30W/kênh khi sử dụng với đồng thời 4 loa cùng lúc (A và B). Thiết bị này có tới 2 bộ cọc đấu loa A và B, cho phép ghép nối cùng lúc với 2 cặp loa hoặc đầu bi-amp cho những loa 2 cầu để tăng hiệu năng trình diễn.

Marantz công bố

Đầu CD của Marantz M-CR612 cho phép nó chơi được đĩa CD, WMA/MP3 (CD-R/RW). Đi kèm với đó, thiết bị này cũng có một bộ thu radio hỗ trợ FM/AM và DAB+. Thông qua ứng dụng HEOS trên di động (iOS và Android), Melody X  có đầy đủ khả năng truy cập và phát nhạc trực tuyến từ các dịch vụ phổ biến như Spotify, TuneIn Internet Radio, Sound Cloud, Tidal, Napster và Deezer.

Marantz công bố

Bộ giải mã DAC tích hợp của Marantz Melody X hỗ trợ xử lý hầu hết các định dạng nhạc số hiện nay, bao gồm cả PCM 24bit/192kHz và DSD 5,6MHz. Thiết bị này cũng có thể phát nhạc không dây từ thiết bị di động thông qua AirPlay hoặc Bluetooth. Người dùng cũng có thể tận dụng các trợ lý ảo như Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri  để điều khiển Melody X bằng giọng nói.

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận