K-300i: Ampli tích hợp giá hấp dẫn nhất của Krell

K-300i: Ampli tích hợp giá hấp dẫn nhất của Krell

Thương hiệu ampli hi-end Krell mới đây đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên K-300i, sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng cũng hiệu năng khuếch đại ấn tượng. Đáng nói hơn, đây chính là chiếc ampli tích hợp có giá rẻ nhất mà hãng này từng phát hành.

Krell là thương hiệu ampli được sáng lập và phát triển bởi những nhà thiết kế lừng danh trong lĩnh vực khuếch đại âm thanh là Dan D'Agostino và Rondi D'Agostino. Điều này giải tích tại sao các sản phẩm của họ luôn được xếp vào nhóm những bộ khuếch đại hi-end tốt nhất thị trường. Tuy nhiên, đi kèm với sự cao cấp và chất lượng hàng đầu, các ampli của Krell luôn có mức giá khá cao, khó tiếp cận với đa số người dùng. Sản phẩm mới K-300i sẽ là chiếc ampli tích hợp có giá bán phải chăng nhất mà Krell từng phát hành, đáp ứng nhu cầu của phân khúc hi-end tầm trung và tầm nhập môn.

K-300i: Ampli tích hợp giá hấp dẫn nhất của Krell

Krell K-300i là phiên bản tiếp theo của mô hình ampli tích hợp KVA-300i đầu tiên được ra đời từ năm 1999. Bất chấp vóc dáng thon gọn cùng thiết kế khá đơn giản, các thông số của K-300i vẫn rất ấn tượng. Bộ khuếch đại này sở hữu công suất đầu ra lên tới 150W/kênh tại 8 Ohms và đạt 300W/kênh tại 4 Ohms. Hiệu năng mạnh mẽ này đạt được là nhờ nhà sản xuất đã ứng dụng trên K-300i công nghệ khuếch đại Krell iBias tiên tiến.

K-300i: Ampli tích hợp giá hấp dẫn nhất của Krell

Krell cho biết: "iBias là công nghệ khuếch đại tiên tiến giúp đem lại âm thanh có chất lượng thượng hạng, tương được mạch Class A nhưng có hiệu năng tốt hơn rất nhiệu, ít nóng máy và cũng không tiêu tốn nhiều năng lượng như mạch Class A truyền thống. Sức mạnh của ampli sẽ được đảm bảo ổn định nhờ bộ cấp nguồn 770VA và hệ thống tụ điện với tổng điện dung 80,000uF".

K-300i: Ampli tích hợp giá hấp dẫn nhất của Krell

Krell cũng đưa ra các tùy chọn phiên bản nâng cấp cho K-300i với việc được tích hợp thêm DAC giải mã tín hiệu số. Đây là một module kĩ thuật số cao cấp, được trang bị chip DAC ESS Saber Pro hàng đầu hiện nay giúp tiếp nhận và giải mã được hầu hết các định dạng âm thanh số độ phân giải cao như: AAC, ALAC, AIFF, FLAC, WAV, WMA và DoP. Độ phân giải cao nhất được hỗ trợ là 24bit/192kHz, kèm theo đó là 3 tùy chọn đầu vào tín hiệu số gồm Optical. Coaxial và USB.

K-300i: Ampli tích hợp giá hấp dẫn nhất của Krell

Giá trị hơn, Krell K-300i còn được trang bị kết nối mạng và khả năng stream nhạc từ các nguồn lưu trữ nội bộ như máy tính, ổ NAS thông qua giao thức UPnP hoặc stream nhạc từ các dịch vụ trực tuyến như Spotify, vTuner, TIDAL, Deezer, Qobuz. Thiết bị này cũng hỗ trợ cả Roon Ready mà MQA. K-300i cũng có 2 đầu vào và 1 đầu ra HDMI 2.0 dùng để nhận tín hiệu số và passthrough tín hiệu hình ảnh chuẩn 4K UHD và HDR tới thiết bị trình chiếu. Người dùng cũng có thể kết nối và phát nhạc không dây từ thiết bị di động thông qua Bluetooth aptX được tích hợp sẵn.

Giá bán của Krell K-300i là 6.500 USD (150 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn và 7.995 USD (184 triệu đồng) cho phiên bản tích hợp mạch kĩ thuật số.

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận