Audio Exklusiv công bố pre-amp đèn R7

Audio Exklusiv công bố pre-amp đèn R7

Sau 2 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Audio Exklusiv đã chính thức công bố mẫu pre-amp đèn mang tên mã R7, thuộc dòng sản phẩm cao cấp Reference Range của hãng, với mức giá được định hướng dành cho phân khúc hi-end.

Audio Exklusiv công bố pre-amp đèn R7

Theo thông tin từ Audio Exklusiv, sản phẩm mới nhất của hãng là chiếc pre-amp đèn R7 sẽ được mang đến giới thiệu tại sự kiện HifiDeluxe sắp tới ở Munich. Để tạo ra chiếc ampli tiền khuếch đại này, trong 2 năm nghiên cứu và phát triển, các nhà thiết kế Audio Exklusiv đã thử nghiệm tới 50 cấu hình mạch khác nhau, với sự thay đổi về điện trở, tụ điện, dây dẫn nội bộ, bộ cấp nguồn và đặc biệt là hệ thống bóng đèn.

Audio Exklusiv công bố pre-amp đèn R7

Trang bị đáng chú ý đầu tiên trên Audio Exklusiv R7 chính là mạch volume 4 chiều Khozmo-Regler, cho phép điều khiển âm lượng chính xác trong 63 bước chia. Bo mạch của ampli được cấp nguồn bởi hệ thống biến áp phức tạp có tổng công suất 420W, đi kèm với đó là các đi-ốt chỉnh lưu cực nhanh. Máy được xây dựng với bộ vỏ nhôm nguyên khối dày tới 10mm giúp sự chắc chắn và độ ổn định, tăng cường khả năng chống rung và cách nhiễu.

Audio Exklusiv công bố pre-amp đèn R7

Mạch tín hiệu của Audio Exklusiv R7 được thiết kế theo cấu trúc dual-mono, với 2 kênh tín hiệu song song và hoàn toàn độc lập, từ phần cấp nguồn, xử lý tiền khuếch đại và xuất âm. Chiếc ampli này được trang bị các bóng tiền khuếch đại ECC 82 và bóng chỉnh lưu GZ 34. Đi kèm với đó là hàng loạt linh kiện chất lượng cao như điện trở Z-Foil, PRP và Manganinfoils, tụ điện True Copper và dây dẫn Mundorf.

Audio Exklusiv công bố pre-amp đèn R7

Một mạch phản hồi phản hồi không cân bằng đã được sử dụng trong Audio Exklusiv R7, nó có khả năng chuyển đổi tất cả các tín hiệu không cân bằng thành cân bằng. Chiếc pre-amp này có tổng cộng 8 đầu vào line level, gồm 4 XLR, 4 RCA, đi kèm là 4 đầu ra gồm 2 XLR và 2 RCA. Sản phẩm này dự kiến sẽ được phát hành với mức giá 25.000 Euro (650 triệu đồng).

Lam Sơn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận