Ampli tích hợp Chord CPM 3350: "Nhạc trưởng" cho dàn máy hi-end

Ampli tích hợp Chord CPM 3350:

Thuộc nhóm sản phẩm đầu bảng của thương hiệu hi-end Anh Quốc Chord Electronics, CPM 3350 là chiếc ampli tích hợp mạnh mẽ và đẳng cấp nhất của hãng, được thiết kế để lãnh xướng vai trò khuếch đại trong những hệ thống âm thanh cao cấp.

Ampli tích hợp Chord CPM 3350:

CPM 3350 là ampli tích hợp đầu bảng của Chord Electronics, đây là sản phẩm kế nhiệm của model huyền thoại SPM 1050 Mk.II, sở hữu những đặc tính đáng quý của một bộ khuếch đại hàng đầu với công suất mạnh mẽ và độ méo được duy trì ở mức cực thấp. Thiết bị này còn thừa hưởng khả năng xử lý và điều khiển tín hiệu cực kì chính xác của pre-amp cao cấp CPA 3000, đem lại khả năng vận hành linh hoạt và rất hiệu quả.

Ampli tích hợp Chord CPM 3350:

Nếu như người anh em nhỏ hơn là CPM 2800 Mk.II được tích hợp thêm cả mạch giải mã âm thanh số thì CPM 3350 lại tập trung hoàn toàn vào vai trò khuếch đại theo kiểu một ampli tích hợp thuần túy, nhằm cho ra chất lượng âm thanh tốt nhất. CPM 3350 được xây dựng theo công nghệ trickle-down, ứng dụng những kĩ thuật khuếch đại hàng đầu của hãng. Chord Electronics gần như đã tạo ra CPM 3350 bằng việc kết hợp mạch pre-amp của CPA 3000 với mạch pow-amp của SPM 1050 Mk.II, từ đó đạo ra một ampli tích hợp với khả năng vận hành và hiệu suất khuếch đại đáng nể.

Ampli tích hợp Chord CPM 3350:

Chord CPM 3350 có khả năng cung cấp công suất đầu ra ổn định ở mức 250W/kênh, tứ là hơn gấp đôi so với con số 120W/kênh của model nhập môn CPM 2650. Nhà sản xuất thậm chí còn nhấn mạnh rõ, CPM 3350 có khả năng khuếch đại với hiệu xuất và chất lượng tương đương với việc sử dụng bộ pre-pow CPA 3000 & SPM 1050 Mk.II, tuy nhiên gọn gàng và đơn giản hơn rất nhiều, chỉ trong một thân máy duy nhất.

Ampli tích hợp Chord CPM 3350:

Nhờ khả năng vận hành linh hoạt, chiếc ampli này có khả năng tự điều chỉnh mức lợi dòng trên từng đầu vào của nó, từ đó tự động cân bằng nhằm ổn định công suất đầu ra, tránh được những sự thay đổi hoặc chênh lệch hiệu suất không mong muốn khi thay đổi đầu vào. CPM 3350 cung cấp tới 6 đầu vào RCA, 2 XLR. Chiếc ampli này cũng có 2 đầu ra tín hiệu (RCA) ở chế độ pre-out để có thể kết hợp với ampli công suất hoặc loa tích hợp, bên cạnh đó là khả năng hỗ trợ người dùng ở chế độ đấu bi-amp.

Ampli tích hợp Chord CPM 3350:

Nhờ vào việc trang bị những thành phần cao cấp nhất mà hãng đang có được như bộ cấp nguồn hiệu suất cao của Chord, các sò công suất MOSFET độc quyền cùng hệ thống làm mát đối lưu, Chord CPM 3350 có thể duy trì liên tục hiệu suất khuếch đại ở mức cao, thậm chí là ngay cả khi trở kháng được hạ xuống rất thấp. Thiết kế mạch của ampli này là hoàn toàn cân bằng, sử dụng các đường dẫn tín hiệu analog tuyến tính, mạch volume trang bị chiết áp Blue Velvet ALPS, điều đó giúp nó cho ra âm thanh với những đặc trưng thuần chủng nhất của Chord như: mạnh mẽ, tốc độ và độ chi tiết cực cao.

Ampli tích hợp Chord CPM 3350:

CPM 3350 được đặt trong bộ khung vỏ rất sang trọng và đặc trưng của Chord, sử dụng chất liệu nhôm máy cao cấp cùng trình độ hoàn thiện thượng thặng tạo ra một ngoại hình gần như không có khuyết điểm. Cũng như các thiết bị khác của Chord, chiếc ampli này được thiết kế riêng bộ giá đỡ có tên gọi Integra Leg System, mang lại sự chắc chắn và ổn định tuyệt đối, chống lại các tác động rung chấn.

Thông số kỹ thuật:

Tần số đáp ứng: 0.8Hz - 46kHz (-1dB)

Công suất: 220 W/kênh (RMS, 8 Ohm)

Tỉ số tín hiệu/nhiễu (S/N ratio): >103dB

Độ tách kênh: >95dB

Kích thước: 420 x 355 x 133mm

Khối lượng: 19kg

Giá tham khảo: 299.000.000 VNĐ

Nhà phân phối Chord Electronics: Sài Gòn Hi-End

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận