Chord Electronics ra mắt dòng power amplifier siêu nhỏ, giá "chát"

Chord Electronics ra mắt dòng power amplifier siêu nhỏ, giá

Choral Etude, mẫu power amp mới nhất của Chord, sẽ được hãng xếp vào phân khúc thiết bị điện tử hi-fi và dự kiến ra mắt người dùng vào cuối mùa Thu 2018.

Để đánh dấu sự thay đổi lớn trong phong cách thiết kế amplifier hơn 30 năm, Chord đã ra mắt một power amplifier với thiết kế ấn tượng - Choral Etude. Hãng cũng khẳng định với người dùng đây sẽ là tiền đề cho những mẫu amplifier uy lực, băng thông rộng, có độ nhiễu và méo tiếng rất thấp sắp tới. 

Chord Electronics ra mắt dòng power amplifier siêu nhỏ, giá

Ảnh: Chord DAVE.

Etude là mẫu power amp được Chord thiết kế dành cho những đối tác phối ghép quan trọng như DAVE - dòng DAC/pre-amp cao cấp của hãng. Chord đã trang bị cho Etude công nghệ sửa lỗi amplifier, đi kèm là hệ thống truyền tải điện năng thông minh hơn để nâng chất lượng âm thanh lên mức tối đa. 

Theo Chord, Etude sẽ có mức công suất vào khoảng 150 Watt ở trở kháng 4 ohm và 300 Watt khi dùng chế độ Bridged mono. Các kết nối mà thiết bị này sở hữu bao gồm XLR, RCA và cọc gắn dây loa được mạ vàng. 

Chord Electronics ra mắt dòng power amplifier siêu nhỏ, giá

Ảnh: Chord Choral Etude.

Vì là một thành viên của dòng thiết bị Choral, Etude sẽ có bộ khung vỏ được làm từ loại nhôm cao cấp, thường dùng trong lĩnh vực hàng không. Mẫu power amp này sẽ có 2 màu để người dùng lựa chọn là bạc và đen.

Choral Etude có giá bán ra là 3900 Bảng Anh (khoảng 120 triệu đồng), dự kiến ra mắt người dùng vào cuối Thu 2018. 

Nhà phân phối Chord Electronics: Sài Gòn Hi-End

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận