Ampli tích hợp T+A PA 2500 R

GIÁ THAM KHẢO

143,500,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Công suất: 140 watt/kênh 8 Ohms; 280 watt/kênh 4 Ohms; 560 watt/kênh 2 Ohms
Dải thông tần: 1 Hz – 150 kHz
Chỉ số kiểm soát loa: Damping factor > 65
Công suất tiêu thụ ở chế độ chờ:  < 0,5 W
Kích thước: 16,5x46x40,5 cm (CxRxS)
Trọng lượng: 14,5 kg


T+A PA 2500 R là ampli tích hợp lớn nhất của dòng R-Series 2000, có bề ngoài của một “cỗ xe tăng lịch lãm”. Nó to lớn vượt trội so với những ampli tích hợp thông thường, đặc biệt ở độ dày. PA 2500 R dày gấp đôi PA 2000 R, tương đương độ dày của một chiếc receiver hạng nặng. Tuy khá đồ sộ, song bù lại, PA 2500 R lại lịch lãm với vỏ ngoài bằng nhôm phay xước mịn màng. Sờ lên lớp vỏ cho cảm giác mát rượi, trơn láng dễ chịu.

Ampli tích hợp T+A PA 2500 R

T+A PA 2500 R chắc chắn và vững vàng như một chiếc receiver loại lớn

Màn hình điều khiển trung tâm lệch sang phải một chút, có kích thước lớn, font chữ lớn màu xanh lá rất dễ theo dõi. Toàn bộ tính năng của PA 2500 đều có thể điều khiển trực tiếp thông qua các nút bấm chắc, nhạy trên mặt máy, hoặc thông qua bộ điều khiển bằng kim loại chắc chắn. Trong khi đó, phía trái màn hình là dãy nút bấm chọn kênh tín hiệu đầu vào. Tất cả các nút bấm chọn, kể cả nút volume lớn khi thao tác có độ phản hồi rất tốt, nhanh, nhạy và chắc nịch. Tương tự như dòng HV, trên nắp máy bố trí một tấm kính tròn, đường kính khá lớn, qua đó có thể quan sát được thiết kế bên trong của máy. PA 2500 R được thiết kế với đầy đủ những tính năng của một chiếc ampli tích hợp truyền thống mà ta thường thấy trên những thiết bị của Nhật Bản hoặc Anh Quốc. Tuy nhiên, cách thức vận hành có khác đôi chút, thiên về hướng công nghệ cao, tinh gọn hơn. Nếu nhìn từ ngoài vào, chúng ta sẽ chẳng thấy có núm “bass”, “treble” nào. Nhưng kỳ thực, ampli có đầy đủ tính năng này, thậm chí còn cho phép cân chỉnh sâu hơn bình thường.

Ampli tích hợp T+A PA 2500 R

Nóc máy T+A PA 2500 R có logo lớn in trên tấm mica có thể nhìn được cấu kiện bên trong

Người dùng có thể chọn 2 chế độ hoạt động. Nếu để Flat, máy sẽ chạy direct mà không qua mạch điều chỉnh âm sắc. Ngược lại, nếu chọn Tone, máy sẽ cho phép tinh chỉnh âm lượng của dải bass/treble đồng thời trên 2 loa, hoặc cho riêng từng loa. Tính năng thú vị này giúp người dùng tinh chỉnh hệ thống tối ưu với bất cứ một không gian nghe nhạc nào. Ampli sở hữu tới 2 bộ cọc đấu loa, giúp người dùng có thể kết nối đúng chuẩn bi-wired cho những đôi loa được thiết kế để chơi bi-wired (ampli đánh riêng cho từng dải bass/treble). Hoặc cũng có thể sử dụng PA 2500 R như một power-amp đa kênh, kết nối cùng lúc 4 loa. Cọc loa bằng nhựa trong, chưa cho cảm giác đằm, vững trong quá trình xiết như trên các ampli hi-end, nhưng được thiết kế bản dẹt nên rất dễ xiết, và khi xiết xong, rất chặt.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận