AERIS: DAC hi-end của Jeff Rowland

GIÁ THAM KHẢO

230,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Xuất tín hiệu:
1x USB: 24 bit PCM tại 44.1, 48, 88.2/96 kHz
1x Toslink: 24 bit PCM từ 11 – 192 kHz
2x SPDIF: 24 bit PCM từ 11 – 192 kHz
Volume: 70 dB
Bộ đếm: 20 bit (VCXO); 44.1 kHz/48 kHz độ nhiễu nhỏ hơn  1 phần triệu triệu giây
Trở kháng ra: RCA/XLR 120 ohms
Trọng lượng: 11 kg
Kích thước: 61x394x294 (CxRxS)


D/A Jeff Rowland Aeris được trang bị các tiêu chuẩn chống rung, nhiễu hàng đầu với khả năng xử lý tín hiệu tối đa đạt chuẩn 24 bit/192 kHz. 

AERIS: DAC hi-end của Jeff Rowland

Việc hoán đổi tín hiệu chuẩn (bit perfect) với toàn bộ nhiễu jitter được giữ ở mức dưới 10 phần triệu triệu giây đối với bất kỳ một nguồn nhận tín hiệu nào, từ USB, TOSLINK cho tới SPDIF. Bộ cấp nguồn chính được cách ly hoàn toàn, nằm bên trong một bộ khung nhôm riêng biệt, tách rời khỏi thân máy. Dòng diện một chiều cấp cho các mạch analogue và digital được điều biến một cách chính xác theo 11 cấp trong điều kiện trở kháng và độ nhiễu thấp.

AERIS: DAC hi-end của Jeff Rowland

Jeff Rowland coi trọng tín hiệu sạch. Do đó, mạch xuất tín hiệu audio 2 kênh trái/phải, bộ xử lý tín hiệu số, mạch chuyển đổi tín hiệu D/A đều được cách ly trong các buồng chứa bằng nhôm độc lập. Cấu trúc này tạo nên một lớp chống nhiễu EMI hữu hiệu và ổn định nhiệt tốt.

AERIS: DAC hi-end của Jeff Rowland

Nhằm mang lại tiện ích đối đa cho người dùng, bạn không cần phải cài đặt phần mềm (driver) khi kết nối Aeris với máy tính. Chỉ đơn giản cắm là chạy. Ngoài ra, cổng USB của Aeris có thể kết nối đa nền tảng với các hệ điều hành khác nhau từ Windows, Mac cho tới Linux.

AERIS: DAC hi-end của Jeff Rowland

Sản phẩm của Jeff Rowland nổi tiếng với lớp vỏ ngoài bằng nhôm phay bóng đặc trưng, Aeris cũng không phải ngoại lệ. Thân máy được tạo bởi nhôm nguyên khối loại 6061-T6, cùng loại với thân máy bay. Chất liệu này không chỉ chắc chắn, chống rung mà còn chống cả nhiễu điện từ và nhiễu vô tuyến (EMI/RFI).

AERIS: DAC hi-end của Jeff Rowland

Các điểm kết nối của Aeris được thiết kế với độ ổn định nhiệt cao, triệt tiêu tình trạng nhiễu lặp, giảm điện cảm và điện dung của mạch, đồng thời ít dẫn nhiễu vào hệ thống. Toàn bộ các cọc xuất tín hiệu đều sử dụng dòng Rhodium/Teflon của Cardas, duy trì độ chính xác tối đa cho tín hiệu audio.

AERIS: DAC hi-end của Jeff Rowland

Mạch điện của Aeris được bố trí thành nhiều lớp cho phép hạ trở kháng xuống mức rất thấp, tiêu tốn ít năng lượng và hạn chế đáng kể nhiễu digital. Có thể kết nối Aeris trực tiếp với power amplifier hoặc loa active bởi nó có sẵn một mạch điều khiển âm lượng. Remote của máy cho phép điều kiển âm lượng, chọn chế độ hoạt động/tạm dừng và chọn nguồn tín hiệu.

Nhà phân phối: Thanh Tùng Audio

Đại lý bán lẻ: Sơn Hà Audio

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận