T+A ra mắt bộ sản phẩm hi-end dành cho các audiophile chơi tai nghe

T+A ra  mắt bộ sản phẩm hi-end dành cho các audiophile chơi tai nghe

Chiếc tai nghe từ phẳng Solitaire P và headamp tích hợp DAC Solitaire HA 200 sẽ là những sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu hi-end Đức T+A trên thị trường thiết bị âm thanh cá nhân.

Để tạo điểm nhấn cho thời điểm bắt đầu một thập kỷ mới, thương hiệu hi-end Đức T+A đã đưa ra một quyết định vô cùng táo bạo: lấn sân sang mảng thị trường thiết bị âm thanh mang tính cá nhân hơn, cụ thể là tai nghe và headamp. Theo một thông báo mới nhất của T+A, bộ đôi sản phẩm đầu tiên của hãng tại thị trường mới sẽ bao gồm chiếc tai nghe từ phẳng Solitaire P và headamp tích hợp DAC Solitaire HA 200.

T+A Solitaire P

T+A ra  mắt bộ sản phẩm hi-end dành cho các audiophile chơi tai nghe

 

Solitaire P là chiếc tai nghe over-ear sử dụng công nghệ từ phẳng, sở hữu thiết kế mang phong cách tối giản và được làm từ các loại vật liệu cao cấp đã qua tuyển chọn gắt gao. Không chỉ vậy, có mặt trên chiếc tai nghe này là hàng loạt công nghệ dẫn đầu thị trường, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư trẻ và chuyên gia vật lý giàu kinh nghiệm của T+A - những người có chung niềm đam mê với âm nhạc. 

T+A ra  mắt bộ sản phẩm hi-end dành cho các audiophile chơi tai nghe

Theo giới thiệu từ T+A, Solitaire P được tạo ra dựa trên một triết lý thiết kế tai nghe từ phẳng tinh vi, có phần màng driver cực nhẹ, bao phủ toàn bộ bề mặt không gian bên trong phần housing và nằm ở giữa hệ thống nam châm từ phẳng. Khi hoạt động, toàn bộ bề mặt của màng driver sẽ được kiểm soát một cách hiệu quả nhất có thể nhằm mang tới cho người nghe không gian âm thanh thoáng đãng, rộng mở hơn các loại tai nghe từ phẳng có mặt trên thị trường. 

T+A HA 200 Head Amp/DAC

T+A ra  mắt bộ sản phẩm hi-end dành cho các audiophile chơi tai nghe

HA 200 là chiếc headamp đầu tiên cho T+A phát triển, được tạo ra để tối ưu hiệu quả trình diễn của tai nghe Solitaire P. Về khả năng giải mã, HA 200 được tích hợp mạch DAC độc quyền True 1 Bit với khả năng xử lý các tập tin nhạc chất lượng cao như PCM 768kHz/32-Bit hay DSD 1024. Trong khi đó, các công nghệ analogue được thừa hưởng từ dòng sản phẩm đầu bảng HV sẽ giúp HA 200 có thể tùy chỉnh âm thanh chính xác theo từng loại tai nghe được kết nối ở 3 cổng headphone tại mặt trước. 

T+A ra  mắt bộ sản phẩm hi-end dành cho các audiophile chơi tai nghe

Ngoài ra, HA 200 còn được T+A trang bị 2 biến thế công suất hình xuyến riêng biệt cho mạch analogue và mạch digital, đảm bảo thiết bị có đủ sức mạnh cần thiết cho toàn bộ linh kiện trong suốt quá trình hoạt động.

Ảnh: stereonet

Nhà phân phối: Aptronics

Đại lý bán lẻ phía Bắc: Audio Hoàng HảiThiên Hà Audio

Đại lý bán lẻ phía Nam: HiFi World

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận