T+A trình làng bộ nguồn phát đa năng MP 3000 HV MKII

T+A trình làng bộ nguồn phát đa năng MP 3000 HV MKII

Mới đây, hãng hi-end nước Đức T+A đã công bố một sản phẩm mới với tên gọi đầy đủ là T+A MP 3000 HV MKII Multi-Source Player - Thế hệ thứ 2 của dòng đầu phát đa năng MP 3000 HV trứ danh của hãng, sở hữu khả năng streaming nhạc số, nhạc trực tuyến, không dây, tích hợp sẵn đầu CD và DAC giải mã.

Đầu phát MP 3000 HV MKII là thiết bị mới nhất trong loạt sản phẩm multi-source player nổi tiếng của thương hiệu Đức T+A. Nhà sản xuất cho biết, MP 3000 HV MKII sẽ được trang bị module WiFi/Ethernet mới, Tidal, Qobuz, Deezer và tương thích với Roon Ready. Nền tảng phần mềm của thiết bị mới này cũng đã được cải tiến rất nhiều để tăng khả năng tương thích với các thiết bị iOS.

Đầu CD

T+A trình làng bộ nguồn phát đa năng MP 3000 HV MKII

T+A MP 3000 HV MKII được trang bị một bộ cơ đọc đĩa CD cao cấp, được đặt trên một hệ thống treo đặc biệt để loại bỏ rung chấn và cộng hưởng, đi kèm là bộ khung vỏ dày bằng kim loại để cách ly tiếng ồn và nhiễu. Bộ phần truyền động của ổ đĩa cũng được cách ly khỏi thân máy bằng ổ bi 3 điểm. Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất có lẽ là T+A đã bỏ đi khả năng đọc đĩa SACD của đầu phát này.

Chơi nhạc

Ngoài khả năng phát đĩa CD, T+A MP 3000 HV MKII còn có khả năng chơi nhạc đa dạng từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm stream nhạc từ các dịch vụ trực tuyến, truy cập và phát nhạc số từ các nguồn lưu trữ nối mạng như NAS hay PC, phát nhạc số trực tiếp từ USB, ổ cứng di động (thông qua đầu vào USB-A), phát nhạc không dây từ thiết bị di động (thông qua aptX Bluetooth), thu các chương trình phát thanh từ đài radio FM/DAB/DAB+.

Giãi mã

T+A trình làng bộ nguồn phát đa năng MP 3000 HV MKII

Đầu phát MP 3000 HV MKII mới được trang bị bộ giải mã mạnh mẽ với cấu trúc vi sai kép, sử dụng 4 con chip DAC TI PCM 1795 32-Bit cho mỗi kênh tín hiệu (tổng cộng 8 chip giải mã), cho phép tiếp nhận và xử lý nguồn nhạc số độ phân giải cao ở hầu hết các định dạng, bao gồm cả PCM và DSD. Thiết bị này có tổng cộng 7 đầu vào tín hiệu số gồm 1 USB-B, 1 AES/EBU, 1 Coaxial RCA, 2 Coaxial BNC và 2 Optical, đi kèm là 1 đầu ra Coaxial RCA để xuất tín hiệu số tới bộ giải mã gắn ngoài.

Nâng cấp

Với những người dùng đang có sẵn MP 3000 HV thế hệ trước, họ có thể nâng cấp phần cứng để biến chiếc đầu phát của mình thành MP 3000 HV MKII, bằng việc thay thế module T+A Streaming Client mới cho thiết bị. Module mới này sẽ mang đến những nâng cấp về Airable Internet Radio, Tidal, Qobuz,Deezer, FM/DAB/DAB+ radio và Bluetooth.

T+A trình làng bộ nguồn phát đa năng MP 3000 HV MKII

T+A MP 3000 HV MKII sẽ được xuất xưởng với 2 tùy chọn màu là bạc (Silver 47) và titan (Titanium 64). Tuy nhên, vẫn chưa rõ giá bán và ngày mở bán chính thức của sản phẩm này.

Nhà phân phối: Aptronics

Đại lý bán lẻ phía Bắc: Audio Hoàng HảiThiên Hà Audio

Đại lý bán lẻ phía Nam: HiFi World

Ngạn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận