Skullcandy ra mắt tai nghe true-wireless Sesh

Skullcandy ra mắt tai nghe true-wireless Sesh

Sesh là mẫu tai nghe true-wireless thứ 3 được Skullcandy ra mắt trong năm 2019, sở hữu thiết kế theo phong cách tối giản song vẫn cung cấp đủ các tính năng cần thiết để khách hàng sử dụng. Không chỉ có mức giá bán ra khá dễ chịu, Sesh còn được áp dụng chương trình bảo hành Skullcandy Fearless Use Promise giống như 2 model trước đó là Push và Indy, đem lại cảm giác yên tâm cho các khách hàng.

Chỉ riêng trong năm 2019, thương hiệu Skullcandy đã ra mắt 2 mẫu tai nghe thuộc dòng sản phẩm True Wireless Earbud, bao gồm Push và Indy. Mỗi model đều có thiết kế hoàn toàn khác biệt, song vẫn có điểm chung là cung cấp cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc thú vị. Mới đây, Skullcandy lại tiếp tục cung cấp thêm một lựa chọn mới khi cho ra mắt mẫu tai nghe true wireless thứ 3 mang tên "Sesh". 

Skullcandy ra mắt tai nghe true-wireless Sesh

Được giới thiệu như một trong những mẫu tai nghe true-wireless nhỏ gọn nhất hiện tại do Skullcandy phát triển, Sesh được thiết kế để có thể tạo ra âm thanh chất lượng cao trong khi vẫn đảm bảo cung cấp đủ tính năng sử dụng cần thiết thông qua 1 nút bấm. Cụ thể hơn, các tính năng mà Skullcandy đề cập ở đây bao gồm việc điều khiển nhạc, nhận cuộc gọi, ra lệnh cho trợ lý ảo như Siri và Google Assistant. 

Skullcandy ra mắt tai nghe true-wireless Sesh

Tuy nhiên, nhược điểm của việc thu gọn kích thước là thời lượng pin bị giảm xuống còn khoảng 10 tiếng, bao gồm 3 tiếng khi tai nghe sạc đầy và 7 tiếng được cung cấp thêm bởi hộp sạc đi kèm. Các sản phẩm tiền nhiệm đều có con số ấn tượng hơn, như Push là 12 tiếng còn Indy là 18 tiếng. 

Skullcandy ra mắt tai nghe true-wireless Sesh

Với khả năng chống nước chuẩn IP55 và chống bụi, Sesh sẽ là chiếc tai nnghe true-wireless có thể đồng hành cùng người dùng ở bất kỳ đâu, kể cả lúc tập thể thao với cường độ cao. Bên cạnh đó, mẫu tai nghe này còn được mở bán với mức giá khởi điểm chỉ 49,99 USD, được áp dụng gói bảo hành hấp dẫn Skullcandy Fearless Use Promise để khách hàng có thể yên tâm sử dụng. 

Tai nghe true-wireless Sesh dự kiến có mặt trên thị trường với 3 màu để người dùng lựa chọn: Deep Red, Indigo và Fearless Black. 

Man Nam

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận