Skullcandy gia nhập thị trường tai nghe true-wireless với Skullcandy Push
- 0
-
0chia sẻ
-
Skullcandy Push là mẫu tai nghe true-wireless có thiết kế khá trẻ trung, mang đậm phong cách của một thương hiệu tai nghe năng động như Skullcandy, dự kiến được phân phối rộng rãi vào đầu năm 2019.
Cuộc chiến ở thị trường tai nghe true-wireless đang diễn ra khốc liệt hơn bao giờ hết trong thời điểm hiện tại. Mới đây, thị trường này vừa đón nhận thêm sự tham gia từ một thương hiệu tai nghe quen thuộc với giới trẻ - Skullcandy, cùng theo đó là mẫu tai nghe true-wireless đầu tay của hãng: Skullcandy Push.
Skullcandy Push có thiết kế tương đối đơn giản với một nút điều khiển chính, dùng để nhận cuộc gọi, chuyển nhạc, chỉnh âm lượng và gọi trợ lý ảo của điện thoại (Google Assistant, Siri) thực hiện những thao tác như gửi tin nhắn, đặt hẹn giờ (ấn liên tục 3 lần). Phần housing phía trong của mỗi bên tai đều được gắn thêm một vành cao su, giúp Skullcandy Push tăng thêm độ bám khi được đeo vào tai người dùng.
Mẫu tai nghe true-wireless này có thời lượng pin khá ấn tượng: 6 tiếng nghe nhạc liên tục. Hộp sạc đi kèm sẽ cho thêm một lần sạc đầy nữa, nâng tổng thời gian sử dụng lên tới 12 tiếng.
Hiện Skullcandy Push mới chỉ có một phiên bản màu duy nhất được phát hành là "Psychotropical Teal" (xanh lá), song từ các hình ảnh rò rỉ vào hồi tháng 11, cộng đồng công nghệ dự đoán rằng Skullcandy sẽ tung thêm phiên bản màu xám trong thời gian tới.
Tuy nhiên, có một tin không được "hấp dẫn" cho lắm về Skullcandy Push: mẫu tai nghe này không được thiết kế để chống nước hay mồ hôi. Nói cách khác, nếu bạn muốn tìm một mẫu tai nghe để tập thể thao, tốt nhất là nên tìm đến một thương hiệu khác.
Skullcandy Push dự kiến được phân phối độc quyền trước tại chuỗi cửa hàng Target, sau đó sẽ có mặt ở các đơn vị bán lẻ được lựa chọn từ ngày 15/1/2019. Trong trường hợp người dùng làm mất một bên tai nghe hay hộp sạc, Skullcandy sẽ bán riêng các món bị mất với mức giá chỉ 49 USD - rẻ hơn so với số tiền bỏ ra để sắm lại tai AirPod.
Hoài Phan
Bình luận