Mở hộp Philips SHE2000 - tai nghe cơ bản cho nhu cầu cơ bản

Mở hộp Philips SHE2000 - tai nghe cơ bản cho nhu cầu cơ bản

Ở phân khúc giá rẻ, người dùng chắc chắn cũng sẽ khó mà chọn được một cặp tai nghe ưng ý vì có quá nhiều lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tai cơ bản với mức giá chỉ dưới 200.000 đồng thì hãy xem thử Philips SHE2000 mà Stereo giới thiệu trong bài viết này.

Philips SHE2000 là một mẫu tai nghe cơ bản, sử dụng tốt với các loại máy nghe nhạc, máy tính và điện thoại nhưng không đi kèm mic thoại. Nó có vẻ ngoài rất bình thường, không màu sắc, không điểm nhấn nhưng cũng khá đẹp mắt với dạng nón cong như loa phóng thanh. Phần dây có đường kính nhỏ, chỉ khoảng hơn 1mm, làm từ cao su mềm nhưng dễ vào nếp nếu ị cuốn chặt trong thời gian dài. Độ dài dây của SHE2000 là 1 mét, vừa đủ cho smartphone, laptop nhưng có thể sẽ hơi ngắn nếu dùng PC. Jack cắm của sản phẩm có dạng chữ L, chân cắm có mạ một lớp niken vàng nhạt, còn lõi dây là bằng đồng.

Mở hộp Philips SHE2000 - tai nghe cơ bản cho nhu cầu cơ bản

Philips SHE2000 có màng loa Mylar dome đường kính 15mm, nam châm Neodymium và lỗ thoát hơi cho âm thanh tốt hơn. Philips hứa hẹn mang lại dải bass ấn tượng hơn nhờ những đặc điểm này, nhưng cảm nhận đầu tiên của tôi về sản phẩm lại là... rất ít bass.

Mở hộp Philips SHE2000 - tai nghe cơ bản cho nhu cầu cơ bản

Điểm cộng của SHE2000 nằm ở sự gọn nhẹ với kích thước tối ưu, trọng lượng chưa tới 10gr và có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Cảm giác đeo tai nghe cũng êm ái, dễ vừa vặn nhưng tất nhiên là gần như không thể ngăn cản tiếng ồn từ bên ngoài vì thiết kế ear-bud rất "mở". Dưới đây là một số hình ảnh về tai nghe Philips SHE2000. Nếu quan tâm, bạn có thể đón đọc bài đánh giá chi tiết sản phẩm của Stereo Channel trong thời gian tới.

Thông số kĩ thuật Philips SHE2000:

  • Kích thước: 16 x 21 x 12.5mm
  • Trọng lượng: 9.88gr
  • Màng loa: Dynamic 15mm, nam châm Neodymium
  • Độ nhạy: 110dB
  • Trở kháng: 15 Ohm
  • Tần số Đáp ứng: 15 - 22.000Hz

Phạm Hoàng

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận