Microsoft sắp sửa công bố tai nghe true wireless Surface Buds "Morrison"

Microsoft sắp sửa công bố tai nghe true wireless Surface Buds

Sau Surface Headphone, gã khổng lồ phần mềm Microsoft tiếp tục thể hiện tham vọng trong mảng tai nghe bằng việc cho ra đời tai nghe true wireless Surface Buds với tên mã "Morrison", hướng tới cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm đình đám AirPods của Apple.

Theo tiết lộ từ phía Microsoft, Surface Buds sẽ là mẫu tai nghe in-ear hoàn toàn không dây, tương tự như Apple AirPods, loại tai nghe mà chúng ta thường gọi với thuật ngữ "true wireless". Họ cũng cho biết, bộ tai nghe mới này sẽ được trang bị công nghệ khử ồn Cortana của Microsoft, cũng như cách cải thiện sự tương tác giữa điện thoại và tai nghe để giúp người dùng đọc nội dung trên điện thoại dễ dàng hơn.

Microsoft sắp sửa công bố tai nghe true wireless Surface Buds

Ngoài những tiết lộ ban đầu, cùng một số hình ảnh rò rỉ trên internet được cho là của Microsoft Surface Buds, các thông tin về sản phẩm này vẫn khá ít ỏi. Một số nguồn tin cho hay, Microsoft đang chạy đua để cố gắng phát hành Surface Buds vào khoảng tháng 10 hoặc 11 năm nay.

Microsoft sắp sửa công bố tai nghe true wireless Surface Buds

Kể từ khi AirPods được ra mắt vào năm 2016, thị trường tai nghe true wireless đã có sự bùng nổ và tăng trưởng chóng mặt. Ngày càng có nhiều tên tuổi lớn trong giới portable audio tham gia vào mảng sản phẩm đầy thú vị này, có thể kể đến như Sony, Sennheiser, Bose, JBL, Samsung, B&O ... Mới đây, Apple cũng đã cho ra mắt AirPods 2, mẫu tai nghe không dây thế hệ tiếp theo với 2 tính năng mới rất hấp dẫn là "Hey Siri" và sạc không dây, có giá bán giao động từ 159 đến 199 USD tùy phiên bản. Chúng ta cùng hy vọng rằng tới đây, Microsoft sẽ mang đến Surface Buds với nhiều tính năng chất lượng cùng mức giá dễ chịu hơn nữa.

Lam Sơn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận