HiFiMan RE-400

Thiết kế RE-400 có thiết kế rất đơn giản song vẫn toát lên nét thanh thoát do đoạn dây nối mảnh và mềm hơn nhiều so với dây của các mẫu tai nghe khác. Phần được làm từ nhôm, mài xước trông khá tinh tế. Đi kèm sản phẩm là 4 cặp eartip (nút tai) với 4 kích cỡ khác nhau để người dùng lựa chọn.

HiFiMan RE-400
HiFiMan RE-400
HiFiMan RE-400
  
HiFiMan RE-400
  
HiFiMan RE-400
  
HiFiMan RE-400

Khác với nhiều thương hiệu nghe nhìn cả mới và cũ trên thị trường, thường phải đặt hàng một thương hiệu khác sản xuất driver, HiFiMan lại khai thác chính đội ngũ thiết kế “cây nhà lá vườn” để thiết kế phần quan trọng nhất của tai nghe. Củ loa của RE-400 có đường kính 8.5mm, với màng loa mạ titan, cho trở kháng 32Ohm để phù hợp với các nguồn phát di động.

Clip mở hộp HiFiMan RE-400

Chất âm HiFiMan RE-400 cho chất âm thực sự chi tiết và trong trẻo và cân đối và hài hòa. Dải trung âm trong trẻo vốn là đặc trưng của thương hiệu này vẫn được duy trì, cùng với dải cao ấm dịu, mềm mại. Tuy nhiên, đối với những đôi tai ưa chuộng dải trầm dày, đày đặn, RE-400 khó lòng thuyết phục, đặc biệt ở những bản phối điện tử với dày đặc các nhạc cụ và hiệu ứng âm thanh. Còn dải cao lại được HiFiMan tái tạo theo phong cách khá hiền, thiếu đi sự dứt khoát, gai góc. Không gian của RE-400 cũng khá ấn tượng so với một inear trung cấp, song lại chưa thể hiện được độ sâu sân khấu.

HiFiMan RE-400

HiFiMan RE-400

HiFiMan RE-400

Cùng chủ đề

Bình luận