Hifiman giới thiệu tai nghe planar magnetic "bình dân" HE400se

Hifiman giới thiệu tai nghe planar magnetic

HE400se là mẫu tai nghe planar magnetic mới nhất đến từ thương hiệu Hifiman, có giá đề xuất là 149 USD - khá dễ chịu khi so sánh cùng với nhiều sản phẩm tương tự trên thị trường hiện nay.

Hifiman - thương hiệu tai nghe gắn liền với những sản phẩm chất lượng cao và giá bán hợp lý, vừa tung ra sản phẩm mới nhất dành cho người dùng ưa thích tai nghe planar magnetic: HE400se. 

Hifiman giới thiệu tai nghe planar magnetic

Tiến sĩ Fan Bian, chủ tịch kiêm CEO của Hifiman, chia sẻ: "HE400se là kết quả của quá trình khai thác nguồn kinh nghiệm của Hifiman từ việc thiết kế tai nghe planar magnetic. Đây là chiếc tai nghe có âm trường rộng, độ chi tiết âm thanh ấn tượng cùng mức giá hợp lý để người dùng trang bị và thưởng thức âm nhạc ngay trên thiết bị di động nhỏ gọn, bất kể đó là máy nghe nhạc cao cấp hay chỉ là smartphone."

Hifiman giới thiệu tai nghe planar magnetic

Là sản phẩm được thiết kế để phục vụ những buổi nghe nhạc dài, tai nghe open-back HE400se có trọng lượng nhẹ hơn 30% so với các loại tai planar magnetic khác trên thị trường. Hơn nữa, phần đệm đầu và đệm tai cũng được mang thiết kế mới, giúp tai nghe luôn áp sát vào đầu người dùng trong khi vẫn tạo cảm giác thoải mái suốt quá trình nghe nhạc. 

HE400se sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 với giá 149 USD. 

Theo: hifipig

 

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận