B&O Play ra mắt phiên bản giới hạn "Racing Green" cho tai nghe true wireless E8

B&O Play ra mắt phiên bản giới hạn

Tai nghe true wireless Beoplay E8 phiên bản giới hạn Racing Green hiện đã được bán ra với giá 30,463 Yên (khoảng 6,5 triệu đồng) và chỉ xuất hiện trên toàn chuỗi cửa hàng Bang & Olufsen đến hết tháng 8/2018.

B&O Play ra mắt phiên bản giới hạn

Được ra mắt từ năm 2017, tai nghe true wireless Beoplay E8 đã có tổng cộng 3 phiên bản bao gồm Charcoal Sand, All Whire/All Black và Powder Pink. Mới đây, Bang & Olufsen đã quyết định bổ sung thêm một phiên bản đặc biệt "Racing Green" với màu sắc hoàn toàn mới.

B&O Play ra mắt phiên bản giới hạn

B&O Play ra mắt phiên bản giới hạn

Bang & Olufsen cho biết, phiên bản Racing Green sử dụng loại màu xanh lá mang đầy tính biểu tượng trong nền công nghiệp sản xuất xe đua. Bên cạnh đó, tên của phiên bản đặc biệt này cũng được hãng lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao cổ điển British Racing Green. Ngoài ra, đi cùng tai nghe là hộp đựng kiêm sạc pin có màu sắc tương tự. 

B&O Play ra mắt phiên bản giới hạn

Các thông số kỹ thuật trên Beoplay E8 Racing Green vẫn không có gì thay đổi so với các bản đang có trên thị trường: driver dynamic do Bang & Olufsen đặc chế và công nghệ âm thanh NFMI (một công nghệ hỗ trợ đẩy tín hiệu cùng lúc tới 2 bên earbud), kết nối không dây Bluetooth 4.2 có hỗ trợ chuẩn âm thanh chất lượng cao AAC. Các thao tác điều khiển ứng dụng nghe nhạc và âm lượng có thể thực hiện bằng cách gõ vào phần housing của E8. 

Beoplay E8 Racing Green có giá bán là 30,463 Yen (khoảng 6,5 triệu đồng), được tung ra với số lượng cực kỳ giới hạn trên toàn bộ chuỗi cửa hàng bán lẻ của Bang & Olufsen đến hết tháng 8/2018. 

Hoài Phan

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận