Samsung Level In: tai nghe dành cho các thiết bị Android

ƯU ĐIỂM

Âm bass mạnh, chắc
Tối ưu cho thiết bị Android


NHƯỢC ĐIỂM

Giá bán cao
Treble gắt


GIÁ THAM KHẢO

3,200,000 VNĐ


ĐIỂM

6/10 điểm

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đơn giản với 2 tùy chọn đen và trắng, mẫu tai nghe Level In của Samsung hướng tới những đối tượng người dùng thích dòng in-ear nhỏ gọn, di động.

Samsung Level In: tai nghe dành cho các thiết bị Android

Thiết kế Samsung Level In có thiết kế khá đơn giản, tương tự như những mẫu tai nghe in-ear được tặng kèm các thiết bị Galaxy của Samsung. Phần tai nghe được làm bằng nhựa và mạ kiểu kim loại sáng bóng khá bắt mắt. Tuy nhiên, nhiều khả năng phần mạ này sẽ bị bong tróc nếu dính nhiều mồ hôi, bụi bẩn trong quá trình sử dụng, giống như phần viền mạ kim loại trên các smartphone Samsung trước đây.

Samsung Level In: tai nghe dành cho các thiết bị Android

Chất lượng hoàn thiện của Level In khá tốt, chắc chắn và khá hài hòa. Phần đệm tai được làm bằng chất liệu silicone mềm và khá êm tai, không gây khó chịu khi đeo và có thể thay thế dễ dàng. Dây tín hiệu của Level In dài khoảng 1,2m được làm dạng dẹt, chống rối, tích hợp trình điều khiển tăng/giảm âm lượng, dừng phát cùng micro hỗ trợ đàm thoại ở phần cáp tai phải. Các phím bấm vật lý điều khiển trên Level In khá nhạy và có độ nảy tốt, vị trí phím bấm được chia hợp lý nên không xảy ra tình trạng bấm nhầm. Bao quanh hàng phím là phần viền được mạ kim loại ánh bạc khá bắt mắt. Dây tín hiệu màu trắng có thể sẽ bị ố màu khi sử dụng trong thời gian dài.

Samsung Level In: tai nghe dành cho các thiết bị Android

Mỗi tai nghe Level In được tặng kèm 4 cặp đệm tai silicone, 3 cặp bọt xốp và hộp bảo vệ Zip-up. Mẫu tai nghe này tương thích với mọi thiết bị có cổng kết nối 3.5 mm nhưng chỉ hỗ trợ tối ưu cho nền tảng Android. Trình diễn Có thể nói Level In là mẫu tai nghe phù hợp với những người thích nghe nhạc với âm bass mạnh. Mẫu tai nghe này thể hiện âm thanh rất mạnh mẽ ở tần số thấp trên các bản nhạc có âm bass rõ nét. Âm bass, không bị tình trạng méo tiếng và tốc độ ở mức trung bình. Tuy nhiên, khi nghe ở mức âm lượng cao, các âm thanh bắt đầu méo nhưng không quá rõ rệt. Ở những track nhạc ít âm bass và nhẹ nhàng hơn, Level In cho âm thanh khá phong phú, độ cao vừa đủ, dễ chịu. Các tiếng trống được tăng cường, tập trung vào cao độ và trung độ. Ở tần số cao, các âm thanh được thể hiện sắc nét và khá cân bằng, song có phần khá gắt, tạo cảm giác tổng thể âm thanh bị cứng, thiếu sự mềm mại dù âm sắc vẫn trong. Điều này tạo cho người nghe cảm giác mức âm lượng đang quá lớn so với thực tế. Nhìn chung, Level In khá phù hợp với những người thích nghe dòng nhạc mạnh, tiết tấu nhanh và dồn dập. Mẫu tai nghe của Samsung tái hiện khá tốt các dải âm ở tần số trung và cao nhưng vẫn giữ được chất lượng của âm thanh thấp, trầm. Có lẽ, mức giá khoảng 150 USD là trở ngại lớn nhất cho một mẫu tai nghe hướng tới người dùng smartphone. Ở tầm giá này, Level In sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt với các đối thủ đến từ Audio-Technica hay Beats.

 Theo Whathifi

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận