Motorola ra mắt phiên bản giá rẻ của loa Moto Mod

Motorola ra mắt phiên bản giá rẻ của loa Moto Mod

Loa Moto Mod mới sẽ được trang bị 2 loa con kích thước 28mm, đi kèm là giá bán ra chỉ 60 USD (khoảng 1,3 triệu đồng).

Moto Mod là một thiết bị được gắn vào mặt sau của điện thoại Motorola như Z hay Z Force, từ đó mở ra nhiều tính năng mới cho dòng điện thoại này. Trong số đó, loa Moto Mod là một món phụ kiện khá thú vị dành cho những ai muốn biến chiếc điện thoại thành loa di động, tuy nhiên giá của loại Moto Mod này lại khá cao. Sau khi tham khảo ý kiến từ phía người dùng, Motorola đã tung ra một loa Moto Mod mới có giá bán chỉ 60 USD (khoảng 1,3 triệu đồng).

Motorola ra mắt phiên bản giá rẻ của loa Moto Mod

Mặc dù có giá khá rẻ, loa Moto Mod mới vẫn sẽ có nhiều đặc điểm giống như phiên bản trước, trong đó có đế đỡ điện thoại (kickstand) và 2 loa con kích thước 28mm. Khi sử dụng, loa Moto Mod này sẽ lấy năng lượng từ chính chiếc điện thoại mà nó được gắn vào. 

Loa Moto Mod mới sẽ có 3 màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn, bao gồm đen, đỏ và xanh dương, được bán trực tiếp trên trang chủ của Motorola. 

Motorola ra mắt phiên bản giá rẻ của loa Moto Mod

Việc ra mắt phụ kiện loa Moto Mod mới cũng đồng thời đánh dấu sự quan tâm của Motorola vào thị trường phụ kiện mang tính đại chúng, thay vì những món phụ kiện độc mà hãng từng làm trước đây như Gamepad Mod. Nhờ đó, hãng có thể tiết kiệm được chi phí sản xuất. Được biết, vào tháng trước, Motorola đã từng sa thải một loạt nhân viên thuộc đội ngũ kỹ thuật của công ty. 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận