"Hô biến" tai nghe của bạn thành tai nghe không dây với Poppins

Món phụ kiện thú vị này là sản phẩm của chiến dịch "thông minh hoá" những chiếc tai nghe đơn giản của Gooseberry trên trang Indiegogo.

Sau sản phẩm đầu tiên trên Indiegogo là Smart Buckle - một chiếc vòng đeo thông minh có thể biến một chiếc đồng hồ sang trọng bất kỳ thành phụ kiện theo dõi sức khoẻ (fitness tracker), Gooseberry tiếp tục đem đến cho người dùng một món phụ kiện thú vị khác có tên gọi Poppins. Theo hãng, Poppins sẽ biến bất kỳ chiếc tai nghe bình thường thành tai nghe không dây "trong vòng 1 phút". Hiện dự án kêu này đã hoàn thành bước kêu gọi vốn với số tiền thu được vượt qua cả mức mà Gooseberry đề xuất. 

Món phụ kiện hình viên sỏi này sẽ kết nối với thiết bị thông qua jack 3.5mm và nhận tín hiệu âm nhạc từ điện thoại hay máy tính bảng thông qua Bluetooth. Nó sở hữu thời lượng pin khoảng 7 tiếng, tương đương với Google Chromecast Audio - mặc dù chưa rõ thiết bị này sẽ đem lại chất lượng nhạc như thế nào. 

Với một thao tác đơn giản trên Poppins, người dùng có thể kết nối cùng lúc 2 chiếc Poppins cùng lúc vào 1 nguồn phát - đồng nghĩa với việc chúng ta có thể cùng nghe nhạc chung với bạn bè của mình. Dĩ nhiên, Poppins cũng sẽ hỗ trợ người dùng với phần nhận cuộc gọi và đàm thoại.

Poppins có giá bán ra vào khoảng 40$ (gần 900.000 đồng) và có các màu như xanh dương, xanh lá, đỏ và nâu. Đi kèm sẵn Poppins là một chiếc cài nam châm để bạn có thể cài món phụ kiện xinh xắn này lên người.

 

 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận