Astell & Kern trình làng thế hệ tiếp theo của máy nghe nhạc AK70

Với giá bán cao hơn người tiền nhiệm khoảng 100 Bảng Anh (khoảng 3 triệu đồng), AK70 MKII sẽ không khiến người dùng thất vọng khi được trang bị bộ giải mã DAC kép kèm theo phần ampli và chất lượng pin được cải tiến.

Đàn anh của AK70 MKII – AK70, từng là mẫu máy nghe nhạc di động giành được giải thưởng của trang điện tử nổi tiếng What Hi-Fi? vào năm 2016. Và giờ đây, Astell & Kern cũng đưa ra tuyên bố mới dành cho AK70 MKII như “một thiết bị nghe nhạc có hiệu năng cao trong tầm giá dưới 600 Bảng Anh (tương đương 18,5 triệu đồng)".

Astell & Kern trình làng thế hệ tiếp theo của máy nghe nhạc AK70

Về thiết kế, AK70 MKII sẽ dầy hơn 2mm và nặng hơn 18g so với người tiền nhiệm. Nguyên nhân của sự thay đổi này nằm ở việc AK70 MKII sẽ được trang bị bộ giải mã DAC kép thay vì DAC đơn như AK70, nhằm mục đích tối ưu hóa khả năng xử lý ở cả 2 kênh.

Phần khuếch đại tín hiệu cũng nằm trong mục bộ phận được nâng cấp, tăng khả năng loại bỏ jitter để mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn cho người nghe. Và để tăng thời gian trải nghiệm thiết bị, Astell & Kern đã quyết định tăng dung lượng pin lên 2500mAh cho AK70 MKII. 

Astell & Kern trình làng thế hệ tiếp theo của máy nghe nhạc AK70

Cũng như AK70, AK70 MKII có thể đóng vai trò như một thiết bị USB DAC (giống như DragonFly Black của Audio Quest), phục vụ cho nhu cầu cải thiện chất âm từ laptop hay máy bàn. Ở cạnh trên của máy là kết nối balanced và jack 3,5mm, và người dùng có thể mở rộng bộ nhớ máy thông qua thẻ nhớ microSD lên đến 200GB, song song với 64GB có sẵn ở bộ nhớ trong.

Với kết nối Wifi được tích hợp, AK70 MKII có thể kết nối và đồng bộ với ứng dụng AK Connect App để mở ra tính năng streaming qua mạng như Tidal. Bên cạnh đó AK70 MKII cũng có kết nối bluetooth để người dùng có thể kết nối đến các tai nghe hoặc loa không dây.

Astell & Kern trình làng thế hệ tiếp theo của máy nghe nhạc AK70

Theo Astell & Kern, AK70 MKII sẽ được tung ra thị trường vào tháng 10 sắp tới.

 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận