JBL ra mắt Link View kèm chiến dịch đặt hàng sớm nhằm cạnh tranh cùng Lenovo
- 0
-
0chia sẻ
-
JBL Link View là dòng sản phẩm đầu tiên của JBL được tích hợp màn hình thông minh Google Smart Display, đồng thời trang bị thêm công nghệ âm thanh độc quyền để phát nhạc hay hơn so với dòng sản phẩm tương tự từ Lenovo.
Vào tuần trước, Lenovo đã trở thành hãng đầu tiên mở bán dòng sản phẩm tích hợp Google Smart Display (giống như loa Google Home nhưng có thêm màn hình). Giờ đây, người dùng lại tiếp tục đón nhận thêm một sản phẩm tương tự đến từ thương hiệu âm thanh JBL. Theo dự kiến, hàng sẽ được gửi đến tận tay người dùng vào ngày 3/9/2018.
JBL Link View - tên sản phẩm mới của JBL, có giá bán ra bằng với Lenovo Smart Display nhưng lại có thêm tuyệt chiêu riêng: âm thanh. Với kinh nghiệm có được trong lĩnh vực âm thanh, JBL thừa khả năng để Link View cho âm thanh tốt hơn so với Lenovo Smart Display. Các tính năng còn lại, chủ yếu liên quan đến màn hình thông minh Goolge đều tương tự nhau. Người dùng có thể yêu cầu Google Assistant trên 2 dòng sản phẩm này thực hiện các lệnh như hiện giờ, xem thời tiết, công thức nấu ăn, bật Youtube và vô vàn những việc khác mà trở lý ảo này làm được.
Tuy nhiên, bản thân Link View cũng có một nhược điểm lớn: ngoại hình khá thô. Nếu như đây chỉ là một dòng loa thông minh đơn thuần thì không sao, nhưng với việc được trang bị thêm cả màn hình để sử dụng thì lại là một vấn đề nan giải. Dĩ nhiên, xét ở khía cạnh này thì Lenovo Smart Display đã ghi điểm đậm với người dùng.
Hiện giá bán ra của JBL Link View là 250 USD (khoảng 5,7 triệu đồng). Ngoài ra, LG và Sony sẽ là 2 thương hiệu tiếp theo trình làng dòng thiết bị tích hợp Google Smart Display, song thời gian ra mắt cụ thể hiện vẫn còn đang là bí mật.
Nhà phân phối JBL tại Việt Nam: Phúc Giang.
Nguồn: The Verge
Hoài Phan
Bình luận