B&W mở rộng dòng sản phẩm Formation với loa không dây Flex

B&W mở rộng dòng sản phẩm Formation với loa không dây Flex

Tuy mang mức giá bán ra cao hơn hẳn so với dòng sản phẩm tương tự từ Sonos và Audio Pro, song Flex vẫn có nhiều tiềm năng để trở thành một sản phẩm đáng chú ý trên thị trường loa đa phòng nhờ công nghệ kết nối riêng do B&W phát triển, đi cùng là các củ loa được lấy từ những dòng sản phẩm đáng chú ý như 600 Series và loa vệ tinh M-1.

Kể từ khi được ra mắt, dòng sản phẩm Formation của Bowers & Wilkins (B&W) đã đón nhận nhiều phản hồi tích cực của người dùng nhờ chất lượng âm thanh đáng chú ý, đi cùng là khả năng kết nối đa phòng không dây tiện lợi, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay. Hiện Formation Series đang có 5 thành viên, bao gồm: loa không dây Formation Wedge, loa stereo không dây Formation Duo, loa soundbar Formation Bar, subwoofer Formation Bass và bộ hub Formation Audio. 

B&W mở rộng dòng sản phẩm Formation với loa không dây Flex

Mới đây, B&W vừa tiếp tục ra mắt thành viên thứ 6 mang tên Formation Flex. Đây là mẫu loa không dây độc lập giống như Wedge song lại sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, nhỏ gọn hơn so với các sản phẩm trước đây của Formation Series. Theo B&W, Flex có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau như loa đơn, ghép đôi tạo thành hệ thống stereo hoặc đóng vai trò như loa kênh trong thiết lập 5.1 (sử dụng cùng với Formation Bar và Bass). 

Nhờ thiết kế riêng của B&W, Flex có tốc độ kết nối không dây và đồng bộ cực nhanh cùng các thành viên khác của Formation Series, cũng như giữ kết nối được ổn định trong suốt quá trình hoạt động.

B&W mở rộng dòng sản phẩm Formation với loa không dây Flex

Ở mẫu loa có công suất 100 Watt này là các công nghệ kết nối không dây hiện đại như như AirPlay 2, Spotify Connect, Roon và Bluetooth aptX HD, cũng như hỗ trợ nhạc số chất lượng 24-bit/96kHz. Loa cũng được tích hợp sẵn 1 bộ EQ để tối ưu hiệu quả trình diễn âm thanh theo thời gian thực, có thể tùy chỉnh thủ công trong ứng dụng thiết lập do B&W phát triển. 

B&W mở rộng dòng sản phẩm Formation với loa không dây Flex

Để tăng chất lượng âm thanh cho Flex, đội ngũ kỹ sư phát triển sản phẩm (từng tham gia vào dự án sản xuất dòng loa đầu bảng 800 Series Diamond) đã sử dụng loại tweeter double dome từ 600 Series - dòng sản phẩm đáng chú ý hiện nay của B&W. Đi cùng với tweeter là 1 loa mid/woofer đường kính 10cm được lấy từ mẫu loa vệ tinh M-1, sử dụng màng loa được dệt  từ sợi thủy tinh. 

Theo dự kiến, Flex sẽ có mặt trên thị trường Anh vào cuối tháng với giá bán ra là 399 Bảng Anh.

Nhà Phân Phối Chính Thức: CTY TNHH The Experts Group

Lầu 1 , TTTM Parkson, 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1. TP. HCM

Địa chỉ Facebook: B&W Showroom Vietnam.

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận