Bose ra mắt loa 360 độ Portable Home Speaker

Bose ra mắt loa 360 độ Portable Home Speaker

Portable Home Speaker là mẫu loa 360 độ tiếp theo từ Bose, sở hữu thiết kế được cải tiến từ mẫu loa Soundlink Revolve+ và âm thanh ấn tượng hơn để có thể cạnh tranh cùng nhiều sản phẩm tương tự khác trên thị trường loa không dây.

Giữa thị trường loa thông minh đang khá đông đúc với sự xuất hiện của những thương hiệu mới, Bose vẫn giữ vững được vị trí của mình trong danh sách những thương hiệu dẫn đầu khi sở hữu nhiều sản phẩm có chất lượng âm thanh ấn tượng. Vừa qua, thương hiệu này vừa tiếp tục bổ sung danh sách loa không dây với sản phẩm mới mang tên Bose Portable Home Speaker.

Bose ra mắt loa 360 độ Portable Home Speaker

Portable Home Speaker vẫn có thiết kế khá tương tự với các sản phẩm trước đó từ Bose, đơn cử như phần trên được thiết kế như một chiếc nắp đậy, đi cùng là phần quai giúp người dùng có thể cầm và mang đi bất kỳ đâu một cách tiện lợi. Thời lượng sử dụng mà Portable Home Speaker có thể đạt được là 12 tiếng sau khi sạc đầy. 

Bose ra mắt loa 360 độ Portable Home Speaker

Theo Bose, Portable Home Speaker được thiết kế để có thể tạo ra âm thanh 360 độ, đi cùng là khả năng tái tạo lại âm trầm sâu và ấn tượng hơn các dòng loa không dây có kích thước tương đương. Chiếc loa này được tích hợp sẵn Spotify Connect - một tính năng tiện lợi cho những ai đang sử dụng dịch vụ nhạc trực tuyến Spotify. Ngoài ra, Portable Home Speaker vẫn có thể phát nhạc thông qua các kết nối khác như Bluetooth và AirPlay 2. Dĩ nhiên, người dùng hoàn toàn có thể điều khiển được chiếc loa mới của Bose thông qua các trợ lý ảo như Google Assistant hay Amazon Alexa và Siri.

Bose ra mắt loa 360 độ Portable Home Speaker

Theo dự kiến, Portable Home Speaker sẽ được tung ra thị trường vào 19/9 với giá dự kiến là 349 USD.

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận