Apple dừng sản xuất loa thông minh HomePod

Apple dừng sản xuất loa thông minh HomePod

HomePod - mẫu loa di động đầu tiên của Apple, đã chính thức ngừng sản xuất để công ty có thể tập trung mọi nỗ lực phát triển cho HomePod Mini. 

Kể từ khi ra mắt, HomePod đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng với việc là chiếc loa không dây thông minh đầu tiên từ Apple. Mặc dù gây khá nhiều tranh cãi khi sở hữu mức giá khá cao và thiết kế lạ, HomePod vẫn được đánh giá cao về khả năng tái tạo âm thanh.

Apple dừng sản xuất loa thông minh HomePod

Tuy nhiên, mẫu loa này đã đến lúc rời khỏi sân chơi khi với thông báo ngừng sản xuất vừa được Apple công bố. Những chiếc HomePod có sẵn vẫn sẽ được Apple mở bán như bình thường cho đến khi hết hàng, song song là lời cam kết về việc hỗ trợ cho các sản phẩm đã bán ra, bao gồm các bản cập nhật sửa lỗi hay bổ sung tính năng mới. Được biết, lần cập nhật gần nhất cho HomePod là để bổ sung tính năng Intercom, cho phép loa xử lý âm thanh Dolby Atmos từ Apple TV 4K. 

Apple dừng sản xuất loa thông minh HomePod

Theo dự đoán từ các chuyên gia công nghệ, việc HomePod dừng sản xuất có thể báo hiệu cho một sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt hơn là để tập trung vào cải thiện HomePod Mini như Apple công bố. Dựa trên các tin đồn gần đây, Apple rất có thể sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm vào cuối tháng 3 để giới thiệu về mẫu loa tiếp theo được công ty phát triển. 

Theo: What Hifi

Man Nam

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận