VZR Model One: Tai nghe gaming đến từ cựu kỹ sư âm thanh Apple

VZR Model One: Tai nghe gaming đến từ cựu kỹ sư âm thanh Apple

Model One là chiếc tai nghe open-back dành cho game thủ do VZR sản xuất, được trang bị công nghệ âm thanh CrossWave và thiết kế độc đáo để đem lại trải nghiệm âm thanh có độ chân thực cao khi chơi game.

Vic Tiscareno là cựu trưởng nhóm kỹ sư âm thanh tại Apple, từng được chính Steve Jobs chiêu mộ vì tài năng trong lĩnh vực chế tạo tai nghe của ông. Hiện tại, Tiscareno là nhà đồng sáng lập của VZR - một công ty âm thanh chuyên về sản xuất tai nghe. 

Sau nhiều năm hoạt động, VZR đã lấn sang thị trường tai nghe gaming với một sản phẩm hoàn toàn mới: Model One. Đây là chiếc tai nghe open-back đầu tiên của công ty trang bị công nghệ CrossWave vừa được phát triển trong thời gian gần đây. Thông qua đó, tai nghe có thể đạt hiệu quả tái tạo âm thanh trung thực như loa tham chiếu phòng thu, đồng thời dựng lên được không gian 3D có độ chính xác cao nhằm tăng chất lượng trải nghiệm khi chơi game. 

VZR Model One: Tai nghe gaming đến từ cựu kỹ sư âm thanh Apple

Ngoài ra, phần earcup của chiếc tai nghe này cũng có thể tùy chỉnh kích thước để giảm thiểu cộng hưởng. Đi kèm tai nghe là chiếc micro phục vụ cho việc giao tiếp cùng đồng đội khi chơi các tựa game trực tuyến. 

Theo kế hoạch, Model One sẽ có mặt trên thị trường vào giữa tháng 4 và tháng 6 năm nay với giá 349 USD. 

Theo: What Hi-Fi

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận