HTC RE camera

GIÁ THAM KHẢO

4,200,000 VNĐ


RE camera được HTC giới thiệu vào tháng 10/2014. Đây là sản phẩm hướng tới các nhu cầu chụp hình, quay phim Lifestyle với kiểu dáng lạ mắt hứa hẹn đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới.

HTC RE camera

Nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm trên tay là những điểm dễ nhận thấy nhất của RE camera. Nhằm mang đến trải nghiệm Eye Experience cho người dùng, HTC RE camera mang thiết kế khá đơn giản, gần gũi và dễ sử dụng với một phong cách hoàn toàn mới so với những camera cầm tay trên thị trường. Thiết kế nút bấm chụp/quay được đặt ở vị trí thuận tiện với ngón tay cái khi cầm. Người dùng chỉ cần nhấn nút để chụp hay nhấn và giữ để quay phim.

HTC RE camera

HTC RE được trang bị camera độ phân giải 16MP, có khả năng quay video Full-HD và một phím bấm cho phép quay phim slow motion. Thiết bị này cũng được tích hợp khả năng chống nước, bụi theo chuẩn IP 57/57 có thể đảm bảo hoạt động trong môi trường nước ở độ sâu 1m trong khoảng 30 phút liên tục và nếu gắn thêm nắp dưới thì sẽ hoạt động được trong 2 giờ ở độ sâu 3m. RE camera có ống kính góc rộng lên tới 146 độ, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu chụp Wefie nhóm hay chụp phong cảnh. Ngoài ra, thiết bị này có tính tương thích rất cao khi có thể kết nối dễ dàng với mọi hệ điều hành trên smartphone hoặc tablet qua giao thức Bluetooth.

HTC RE camera

Ngoài ra, HTC RE camera được tích hợp chế hoạt động khá đặc biệt, hoàn toàn không cần sử dụng phím bấm Power như các thiết bị khác, người dùng chỉ việc cầm RE lên và chụp ảnh hay quay phim ngay lập tức. Do không được trang bị màn hình hiển thị nên RE camera được trang bị một đén LED nhỏ để thông báo trạng thái pin. Nếu đèn bật màu xanh thì pin còn trên 25%, màu vàng có nghĩa là đã gần hết pin.

HTC RE camera

Ảnh và video quay được từ HTC RE camera có độ nét cao, trong trẻo và màu sắc khá trung thực. Góc ảnhrộng nên dù không cần ống ngắm, người dùng vẫn có thể chụp, quay được đúng hình ảnh mong muốn mà không bị mất kiểm soát. Tuy nhiên, để có thể lấy được góc ảnh rộng, hình ảnh thu được từ RE camera sẽ bị méo theo hiệu ứng mắt cá. Nhưng HTC đã sử tích hợp thuật toán tinh chỉnh lại hình ảnh sau khi chụp, giúp bức ảnh giảm méo khoảng 70-80% so với hình gốc. Đáng tiếc là RE camera gần như không có bộ nhớ trong nhưng HTC cũng đã trang bị khe cắm thẻ microSD cho phép người dùng mở rộng bộ nhớ lên tới 128GB. Không giống như những camera Outdoor, HTC RE camera là một thiết bị Lifestyte hướng tới các như cầu thường ngày của mỗi người. Có thể nói HTC đã hoàn thiện khá tốt chiếc RE camera cho dù ngoại hình có hơi lạ mắt.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận