DAC kiêm headamp Burson Conductor Virtuoso

GIÁ THAM KHẢO

40,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Trở kháng đầu vào: 36.5 Ohms
Dải tần đáp : 0 – 50Khz (± 1 dB)
SNR: >96dB
THD: <0.03% tại 30ohm với 1W ouput
Channel separation: >73dB
Công suất đầu ra: 4W at 16 Ohms
Trở kháng đầu (Headphone Amp): 3 Ohm
Trở kháng đầu ra (Line Level): 30 Ohm
:Nguồn 35W gắn trong


Linh kiện được tuyển chọn kỹ lưỡng, và công suất headamp đạt tới 4W giúp Conductor Virtuoso chơi tốt với tất cả tai nghe khó tính nhất.

DAC kiêm headamp Burson Conductor Virtuoso
Burson vốn là cái tên quá quen thuộc với người đam mê tai nghe. Các sản phẩm mang thương hiệu từ Mỹ này đều mang triết lý: "Nói không với IC" nhằm mang tới phong cách trình diễn thiên analog thuần túy. Chiếc headamp kiêm DAC Conductor trước đây chưa làm hài lòng Burson. Hãng tiếp tục tự nghiên cứu và sản xuất op-amp cho phiên bản Conductor Virtuoso mới, và sử dụng thiết kế mạch điện riêng cho từng phân đoạn xử lý tín hiệu để hạn chế nhiễu không mong muốn từ phần nguồn điện, hay từ các thành phần tác động tới nhau. Việc lọc sạch nguồn điện qua nhiều tầng, và nói không với các IC nhằm loại bỏ sai số nội tại là những điều kiện tiên quyết để sản phẩm này giữ được nền âm tĩnh lặng cho cả bản nhạc. Lớp vỏ từ nhôm phay có độ dày tới 6mm kết nối bằng 8 ốc vít có khả năng tránh cộng hưởng do từ trường từ bên ngoài và bên trong tác động đến linh kiện, dẫn đến sai số và méo tiếng. Ngoài ra, lớp vỏ cũng giúp tản nhiệt nhanh hơn, kéo dài tuổi thọ linh kiện ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.
DAC kiêm headamp Burson Conductor Virtuoso
Nhắc đến Burson, không thể quên nói về bộ volume "chính chủ" luôn đảm bảo tín hiệu có độ méo thấp ở toàn bộ 100 bước. Ở chiếc Virtuoso, hãng đã đưa thêm số báo mức âm lượng dựa trên đèn LED, giúp người dùng kiểm soát tốt công suất đầu ra của mạch ampli khá lớn này. Ngoài ra, Virtuoso có thể sử dụng như một pre-amp cho hệ thống hi-fi cỡ lớn. Riêng với chiếc Virtuoso, nhà sản xuất đưa ra 2 tùy chọn về chip DAC. Mặc định Burson sẽ sử dụng chip Burrbrown PCM1793 như truyền thống, mang chất âm ấm áp, thư thái và đầy tính analog. Song chip Sabre ESS9018 huyền thoại có khả năng xử lý tín hiệu PCM 32-bit (cao hơn mức 24-bit/192kHz trước đây) là tùy chọn khác, mang tới cả công nghệ triệt Jitter, và linh kiện cũng được rút lại chỉ còn 20 thành phần. Conductor Virtuoso được thiết kế với kết nối chính là USB, tương thích tốt với tất cả hệ điều hành máy tính phổ biến gồm Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Mac OS X, và có khả năng truyền tín hiệu 24-bit/192kHz với clock đạt 10ppm giúp giảm jitter. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cũng cung cấp input RCA đồng trục, cáp quang Toslink hay S/PDIF.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận