EarMen mở bán đầu giải mã Tradutto DAC

EarMen mở bán đầu giải mã Tradutto DAC

Tradutto (hay “người phiên dịch” theo tiếng Ý) là chiếc đầu giải mã cao cấp mới nhất từ thương hiệu EarMen, trang bị cấu trúc mạnh cân bằng toàn phần (fully balanced) và chip ESS Sabre ES9038Q2M để tái tạo âm thanh với độ phân giải cao, cực kỳ chân thực cho người chơi audio thưởng thức.

Ở chiếc đầu giải mã mới mang tên Tradutto DAC, EarMen đã thiết kế mạch điện trên bảng mạch PCB mạ vàng nhằm cải thiện quá trình lọc nguồn. Bằng cách giảm cường độ dòng điện, mạch điện của DAC có thể tránh được tác động gây nhiễu từ WiFi, điện thoại và thậm chí là sóng Bluetooth.

EarMen mở bán đầu giải mã Tradutto DAC

Trung tâm xử lý của Tradutto DAC là chip ESS Sabre ES9038Q2M với khả năng giải mã tập tin có chất lượng lên tới 32-bit/768kHz hoặc DSD512. Thêm vào đó, bộ vi xử lý XMOS XU216 16-lõi sẽ giúp Tradutto DAC có tốc độ làm việc nhanh hơn hẳn nhiều đối thủ trong cùng phân khúc, mang tới trải nghiệm sử dụng mượt mà hơn cho người dùng.

EarMen mở bán đầu giải mã Tradutto DAC

Bên cạnh các định dạng thường gặp, FSR, MQA và MQA Studio cũng xuất hiện trong danh mục định dạng được Tradutto DAC hỗ trợ.

EarMen mở bán đầu giải mã Tradutto DAC

Ngoài kết nối vật lý như các ngõ optical, coaxial và USB dành cho tín hiệu số, Trandutto DAC cũng có thể kết nối không dây qua Bluetooth 5.1 (hỗ trợ codec AAC, SBC, aptX, aptX HD, aptX LL, LDAC). Đối với ngõ xuất tín hiệu, thiết bị cung cấp tùy chọn bao gồm RCA Unbalanced và 4.4mm balanced.

EarMen Tradutto hiện đã có mặt trên thị trường với giá 599 Bảng Anh.

Theo: hifipig

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận