Chord Hugo 2 vinh dự nhận giải EISA DAC 2018/19

Chord Hugo 2 vinh dự nhận giải EISA DAC 2018/19

Sở hữu thiết kế thời thượng, kỹ thuật và công nghệ độc quyền của Chord, đi cùng là hiệu quả trình diễn xuất sắc, Hugo 2 đã trở thành sản phẩm đứng đầu trong cuộc đua giành giải EISA DAC 2018/19.

Sau khi vượt qua một loạt đối thủ "nặng ký", dòng DAC Hugo 2 đến từ Chord đã xuất sắc giành được giải thưởng "Best Product" cho hạng mục DAC của EISA 2018/19. 

Chord Hugo 2 vinh dự nhận giải EISA DAC 2018/19

EISA, hay European Imaging and Sound Association, là một trong những giải thưởng uy tín trên thế giới, tập hợp các đánh giá từ những tạp chí chuyên môn tại Châu Âu, Mỹ, Canada, Ấn Độ, Hong Kong/Trung Quốc, Nhật Bản và Úc. Nói cách khác, thông qua sự kiện này, Hugo 2 xứng đáng được mệnh danh là dòng DAC di động vượt trội, mang đẳng cấp tiên phong trên thị trường quốc tế. 

Chord Hugo 2 vinh dự nhận giải EISA DAC 2018/19

Đây cũng là một tin vui đối với tập thể Chord Electronics. Giám đốc sản xuất của Chord, ông Matthew Bartlett, cho biết bản thân ông rất vui mừng khi ban giám khảo chuyên nghiệp của EISA lại một lần nữa công nhận sự ưu việt trong thiết kế và âm thanh từ thiết kế DAC của Chord Electronics. Được biết, "át chủ bài" của Hugo 2 chính là chip FPGA thế hệ mới và bộ lọc kỹ thuật số trứ danh WTA (Watts Transient Aligned), tạo ra lợi thế cho sản phẩm này trước sức mạnh của hàng loạt đối thủ cạnh tranh - vốn sử dụng các dòng chip được sản xuất hàng loạt, không đạt tiêu chuẩn. 

Chord Hugo 2 vinh dự nhận giải EISA DAC 2018/19

Có thể nói, Hugo 2 chính là bước nhảy vọt lớn trong công cuộc phát triển các dòng DAC/Headamp dùng pin. Với thiết kế thời thượng và một loạt các chức năng mới tiên tiến, ngoài nhiệm vụ hiển nhiên là một bộ DAC kiêm headphone amp di động, Hugo 2 còn có khả năng đảm nhiệm xuất sắc vai trò một bộ DAC độc lập trong dàn máy nghe nhạc. Bộ điều khiển từ xa cũng được trang bị thêm giúp việc điều khiển được linh hoạt đồng thời vẫn giữ lại chế độ xuất âm line-out cho kết nối tới amply dễ dàng.

Nhà phân phối: Saigon Hiend

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận