Vứt bỏ nỗi ám ảnh về những khối receiver to xác và phải được cấp điện bằng adapter rắc rối, mới đây Xvive đã cho ra mắt U2 Wireless System ...

Vứt bỏ nỗi ám ảnh về những khối receiver to xác và phải được cấp điện bằng adapter rắc rối, mới đây Xvive đã cho ra mắt U2 Wireless System - hệ thống truyền dẫn tín hiệu không dây dành cho nhạc cụ với bộ phát và bộ thu đều có kích thước siêu gọn gàng.

Giống như nhiều hệ thống micro không dây khác, Xvive U2 Wireless System bao gồm một cặp thiết bị phát và thu liên lạc với nhau trên dải sóng 2.4 GHz UHF nhằm đảm bảo yêu cầu về băng thông và khả năng đâm xuyên vật cản tốt khi hoạt động.

Jack 6.3mm được thiết kế có thể thay đổi góc gập lên đến 90 độ

Tuy nhiên thay vì sử dụng các phương thức điều chế analog truyền thống, tín hiệu âm thanh từ nhạc cụ đưa vào bộ phát của U2 Wireless System sẽ được mã hóa và truyền đi dưới dạng điều chế số (digital modulation), nhờ vậy đem lại khả năng truyền dẫn tín hiệu với dải thông lớn và có dynamic range khá cao -  105 dB với khoảng cách truyền thẳng tối đa lên đến 90m.

Thiết bị được trang bị pin sạc tích hợp sẵn bên trong và có thể sạc bằng cổng micro USB khá phổ biến

Cả bộ phát và thu đều được chế tạo với kích thước khá gọn gàng và sử dụng pin sạc tích hợp sẵn bên trong cho thời lượng hoạt động đạt 5h liên tục với mỗi lần sạc. Người dùng có thể sạc pin dễ dàng bằng một cục sạc và dây cáp micro USB khá thông dụng của các loại smartphone hiện nay.

Hiện Xvive U2 Wireless System đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 119 bảng Anh, tương đương khoảng 3,5 triệu đồng.