xDuoo Tech vừa giới thiệu phiên bản cải tiến của dòng ampli đèn dành cho tai nghe TA-02SJ với mục tiêu đem lại âm thanh trong trẻo, đầy đặn hơn ...

xDuoo Tech vừa giới thiệu phiên bản cải tiến của dòng ampli đèn dành cho tai nghe TA-02SJ với mục tiêu đem lại âm thanh trong trẻo, đầy đặn hơn TA-02 trước đây.

xDuoo được biết tới nhiều nhất ở các máy nghe nhạc hợp tác với thương hiệu Nhật Bản Fitear. Song thực chất thì hãng này cũng tham gia vào khá nhiều sản phẩm khác nhau, tập trung cho phân khúc bình dân và trung cấp. Nhà sản xuất hứa hẹn rằng ampli đèn TA-02SJ có thể chơi với các tai nghe có trở kháng từ 16-600Ohm, nhờ vào việc sử dụng 2 bóng 6J1 đem lại công suất tối đa lên tới 780mW (tại trở kháng 32Ohm). Bên cạnh đó, xDuoo cũng bổ sung thêm phụ kiện mới là dây tín hiệu 3,5mm-RCA để người dùng có thể kết nối ampli đèn này với các nguồn phát di động như điện thoại, máy tính bảng một cách dễ dàng. Giá bán của ampli đèn xDuoo TA-02SJ ở mức 12.800 yên tại Nhật (tương đương gần 2,8 triệu đồng).

Thông số kỹ thuật ampli đèn xDuoo TA-02SJ: Trọng lượng: 260g