Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, Vietnam Hi-end Show 2019 đã thu hút trên 5.000 lượt khách tới thăm quan, trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm nghe nhạc cao cấp nhất hiện có trên thị trường audio.
Buổi lễ khai mạc triển lãm diễn ra trong không khí cởi mở và thân thiện. Tại đây, BTC đã chia sẻ sự cảm ơn sâu sắc tới các đối tác tham dự gồm: Audio Hoàng Hải, Audio Sơn Hà, Anh Duy Audio, Đông Thành - Hòa Phúc, Huy Lan Anh, Thanh Tùng Audio, Công Audio, The Experts Group, Audio Choice, Best Buy Audio, Hifiworld, Thắng Audio, Phong Audio, Devialet Vietnam, Welchen Publish House, Norman Audio, Germany Audio, Euro Audio, Audio Space... cùng các tổ chức, nhãn hàng đồng khác đồng hành trong sự kiện như Platinum Beer, CLB Loa nhỏ...
Điều đặc biệt thú vị là triển lãm không chỉ đón tiếp giới mộ điệu Sài Gòn, mà còn là nơi quy tụ và giao lưu của hàng trăm audiophile từ khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam, thậm chí nhiều Việt kiều trong cộng đồng audio tại châu Âu, Hoa Kỳ, Úc, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines... cũng tìm về để chung vui trong ngày hội lớn của giới audiophile.
20 phòng nghe thường xuyên trong tình trạng quá tải bởi sức hút khó cưỡng đến từ những sản phẩm đình đám hàng đầu trên thị trường hi-end audio hiện nay như Kaiser Acoustics, McIntosh, Cessaro, Focal, Martin Logan, Fyne Audio, Dynaudio, German Physiks, Devialet, Magico, Avalon, ProAc, Jeff Rowland, Naim, ATC, Boulder...
Hoạt động workshop với các đề tài về nghe nhạc streaming chất lượng cao, chơi đĩa nhựa từ nhập môn tới nâng cao, cách set-up loa tĩnh điện cho đúng... diễn ra sôi nổi với hàng loạt thắc mắc của khán giả được tháo gỡ triệt để.
Hàng ngàn lượt khách thăm quan được thưởng thức miễn phí hương vị đậm đà khó quên của nhãn bia thủ công số 1 Việt Nam Platinum với hai dòng beer chính là East Sea và Golden.
Góc xưa của câu lạc bộ Loa nhỏ, một nhóm âm thanh gồm 16 ngàn thành viên với những người đang sử dụng loa nhỏ và yêu thích tính tiện dụng của thiết bị này. Không gian vintage thu hút nhiều lượt khách tới thưởng thức âm nhạc phát ra từ băng cối với những bản tình khúc xưa.
Triển lãm năm nay được đánh giá có chất lượng và sự phong phú vượt trội, các phòng nghe được xử lý và bố trí chuyên nghiệp mang đến những màn trình diễn xứng tầm hi-end. Đó cũng là lý do sự kiện thu hút một lượng lớn khách thăm quan, và thời gian trung bình mỗi khách thăm quan dành cho triển lãm tối thiểu từ 3 đến 4 tiếng trở lên. Nó cho thấy sự đầu tư công phu của các nhà phân phối đã được thính giả ghi nhận tích cực.
Dưới đây là loạt ảnh phóng sự phòng nghe, set đồ, thương hiệu gây ấn tượng tại triển lãm năm nay:
Triển lãm VHS 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh đã khép lại với nhiều dấu ấn khó phai trong lòng công chúng