Một trong những điểm nhấn của sự kiện lần này là không gian của Audio Space, đại diện cho các nhà sản xuất và phát hành băng đĩa. Đây cũng là một trong những nhà sản xuất năng động nhất với nhiều tựa đĩa "hot" trên thị trường âm nhạc trong những năm qua.

Sự kiện Vietnam Hi-end Show 2017 lần này có một điểm nhấn thú vị, đó việc một đại diện duy nhất trong lĩnh vực sản xuất và phát hành các sản phẩm âm nhạc Audio Space tham dự trực tiếp để quảng bá những ấn phẩm âm nhạc có hàm lượng nghệ thuật cao và chất lượng âm thanh tốt. 

Audio Space là công ty có tuổi đời khá trẻ trong lĩnh vực phần mềm audio (thành lập tháng 4/2012), tuy nhiên do nắm bắt được nhu cầu thưởng thức và yêu cầu chất lượng âm thanh khắt khe của người tiêu dùng ở phân khúc cao cấp gồm các tín đồ hi-end, giới audiophile... nên Audio Space tập trung sản xuất các ấn phẩm âm nhạc cho thị trường "khó tính" này.

Song song với các sản phẩm âm nhạc cao cấp nước ngoài phải nhập khẩu, Audio Space đã dành nhiều tâm huyết để nâng cao chất lượng các bản ghi âm nhạc Việt Nam do công ty đầu tư và phát hành. Tính đến thời điểm này, Audio Space đã tự đầu tư sản xuất được 1 tựa đĩa nhựa (LP) và hơn 10 tựa CD nhạc Việt Nam chất lượng cao.

Mới đây nhất, với sự ủng hộ của khách hàng và những người bạn yêu băng cassette toàn quốc, Audio Space đã ghi dấu ấn trên thị trường analog của Việt Nam bằng sản phẩm băng cassette "Tiếng hát Hà Vân 2" và hợp tác với National Audio Inc. (USA) - hãng duy nhất trên thế giới còn sản xuất và phát triển băng cassette. Việc hợp tác này là tín hiệu đáng mừng trên thị trường băng cassette tại Việt Nam, đánh thức được người yêu âm nhạc sử dụng băng cassette sau gần 2 thập kỷ rơi vào quên lãng.

Tin giờ chót: Tại hi-end show kỳ này sẽ demo một số bản ghi âm mới nhất của 3 ca sỹ đang được người yêu nhạc Việt nói chung và giới audiophile nói riêng mến mộ hàng đầu: Hà Vân - Trọng Bắc - Tuấn Hiệp. Trong thời gian tới, Audio Space sẽ phát hành album này với định dạng CD.

VIETNAM HI-END SHOW 2017

KHÁCH SẠN CONTINENTAL - 132 ĐỒNG KHỞI, Q.1, TP. HỒ CHÍ MINH

1/2/3 THÁNG 12/2017 (9h - 18h)