Flippr sẽ khiến bạn yêu hơn công việc là quần áo nhàm chán và mất thời gian thường bởi khả năng xoay 360 độ đặc biệt.

Chiếc bàn ủi đầu tiên trên thế giới đã có từ những năm 1800, một thời gian tồn tại quá lâu mà không có bất cứ cải tiến nào đáng kể. Hãng Sharkk có lẽ là một số ít nhà sản xuất tiên phong trong việc nâng cấp vật dụng nhà cửa rất đỗi thân quen này.

Sản phẩm ủi 360 độ mang tên Flippr hứa hẹn mang tới niềm vui trong công việc tẻ nhạt này cho người sử dụng. Thay vì trải quần áo lên trên mặt phẳng thông thường, bạn cần luồn chiếc áo qua mặt bàn, rồi khi cần là mặt nào thì chỉ cần xoay chiếc bàn nhẹ nhàng là xong. Còn là tay áo thì sao? Một miếng khung hình tay áo được đính kèm nhằm luồn chúng vào ống tay và là nó dễ dàng như trong clip.

Sharkk cho biết Flippr giúp giảm thời gian ủi quần áo xuống còn 2 phút mỗi chiếc sơ mi. Phần trục xoay cũng được hỗ trợ 2 chiếc cặp giúp bạn kéo căng chiếc quần trên mặt bàn và là chúng dễ dàng hơn.

Hiện Sharkk đang kêu gọi đầu tư vốn cho Flippr trên Kickstarter và kết quả thu về đang đạt gấp đôi mục tiêu đạt ra. Một chiếc bàn ủi 360 độ Flippr sẽ có giá khởi điểm là 99$ trước khi ra mắt thị trường vào tháng 2/2017.

Nguồn: New Atlas