Một trong những điều khó chịu nhất khi sử dụng tai nghe chính là việc rối dây sau khi cất trong túi xách hoặc balo, và chiếc Urbanears Sumpan được ...

Một trong những điều khó chịu nhất khi sử dụng tai nghe chính là việc rối dây sau khi cất trong túi xách hoặc balo, và chiếc Urbanears Sumpan được thiết kế để loại bỏ hoàn toàn vấn đề này.

Urbanears là một trong những hãng thiết kế tai nghe thông minh nhất mà chúng ta có hiện nay. Các sản phẩm này hãng tuy không được đánh giá quá cao về âm thanh, do thường chỉ hướng tới người dùng bình dân, song rất chú trọng về yếu tố tiện dụng.

Chiếc tai nghe Sumpan cũng không đi ngoài xu hướng đó. Khẩu hiệu của Urbanears với Sumpan là “không nhàm chán”, và điều đầu tiên chúng tôi nhận ra là nó có 9 màu sắc khác nhau. Kiểu dáng của Sumpan cũng khá lạ mắt bởi được lai giữa earbud và inear, vừa đảm bảo thoải mái, êm ái, không cấn bên trong lỗ tai mà vẫn có mức cách âm khá. Kiểu thiết kế đặc biệt cho phép Sumpan có thể móc phía sau cổ gọn gàng khi không sử dụng tới. Phần dây cáp bọc vải không chỉ gia tăng độ bền cho sản phẩm mà cũng hạn chế hiện tượng microphonic khi vận động.

Sumpan đi kèm micro và bộ điều khiển 1 nút tương thích với cả iPhone và các điện thoại Android khác. Phần giắc cắm đặc biệt có thể bẻ cong để tạo thành vòng cuốn dây, tránh rối tiện dụng. Urbanears cũng cho phép việc bọc vải cũng sẽ giúp Sumpan hạn chế rối dây ngay cả khi quên cuốn gọn lại. Và cuối cùng, Urbanears sẽ bán Sumpan với giá 35USD (gần 800 nghìn đồng), và hiện đã bắt đầu được bán ra tại thị trường quốc tế.