Bạn không nhìn nhầm đâu, đúng là 10cm và không phải mình gõ nhầm đâu. Chuyện  tưởng như đùa này lại hoàn toàn có thật với sản phẩm mới ra ...

Bạn không nhìn nhầm đâu, đúng là 10cm và không phải mình gõ nhầm đâu. Chuyện  tưởng như đùa này lại hoàn toàn có thật với sản phẩm mới ra mắt của Totem - Tribe Sub.

Tại hội chợ điện tử tiêu dùng TAVES 2015 diễn ra tại Canada vừa qua, người ta đã bắt gặp tại gian hàng của hãng Totem một sản phẩm rất đặc biệt: mẫu subwoofer dành cho gia đình với tên gọi Totem Tribe Sub. Điểm khiến cho Tribe Sub trở nên khác biệt và được chú ý nhiều chính là ở kích thước vô cùng nhỏ gọn của nó, tới mức mà người ta không thể tin được là lại có thể làm được một chiếc loa siêu trầm ở kích cỡ nhỏ đến như vậy. Theo như công bố chính thức từ nhà sản xuất Totem, Tribe Sub sở hữu số đo ba vòng 30,8cm (W) x 56,2cm (H) x 9,9cm (D) và được trang bị 2 driver siêu trầm đường kính 8" với màng loa làm từ sợi carbon tổng hợp cho độ cứng tối ưu cần thiết mà vẫn giữ được trọng lượng nhẹ. Tribe Sub cũng dẹp tan mọi lo lắng về kích thước của nó bằng khả năng tái tạo tần số xuống thấp đến đáng kinh ngạc - 26 Hz. Chiếc loa này sử dụng ampli rời bên ngoài và cho công suất tối đa lên đến 500W RMS. Tribe Sub sẽ được Totem bán ra chính thức với ba màu trắng, đỏ và đen piano. Giá bán cụ thể vẫn chưa được công bố.