Được thiết kế tương thích hoàn toàn với nền tảng iOS và đạt chuẩn MFi, Tascam iXR là một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất mà người dùng có thể tìm ...

Được thiết kế tương thích hoàn toàn với nền tảng iOS và đạt chuẩn MFi, Tascam iXR là một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất mà người dùng có thể tìm thấy để đem cả studio thu âm của mình lên iPad.

iXR là mẫu audio interface di động bán chuyên mới nhất vừa được thương hiệu Tascam chính thức giới thiệu đến thị trường cách đây không lâu với mục đích nhắm tới những đối tượng khách hàng có nhu cầu thu âm và mixing bán chuyên nghiệp trên các thiết bị di động chạy iOS - vốn đang ngày càng được chú ý và dần trở thành một xu hướng được nhiều nhà sản xuất thiết bị khác hỗ trợ.

Sản phẩm mới được trang bị hai đầu vào dưới dạng combo TRS 6.3mm/XLR với preamp Ultra-HDDA độc quyền của Tascam, cho phép chấp nhận các tín hiệu đầu vào đa dạng từ các loại nhạc cụ và cả micro condenser nhờ khả năng cấp nguồn phantom 48V tích hợp sẵn với chất lượng thu âm tối đa đạt 24 bit/ 96 kHz và SNR đạt 101 dB.

Ngoài khả năng tương thích với các PC sử dụng nền tảng Windows và Mac OSX thông dụng, Tascam iXR còn được thiết kế tương thích hoàn toàn với iOS, đồng nghĩa với việc người dùng có thể kết nối iXR trực tiếp với iPad và thực hiện các project thu âm, soạn nhạc và mixing trực tiếp với độ trễ cực thấp trên máy tính bảng, rất tiện lợi, nhanh chóng và có tính cơ động cao.

Giống như các audio interface chuyên nghiệp khác, Tascam iXR cũng được trang bị đầy đủ đường xuất tín hiệu ra dưới dạng Balanced, cho phép người dùng kết nối trực tiếp với các hệ thống loa monitor phòng thu hoặc đưa trực tiếp đến mixer và các hệ thống âm thanh sân khấu lớn.

Hiện tại Tascam iXR đã chính thức được bán ra tại nhiều nước trên thế giới với giá đề nghị tương đối dễ chịu so với mặt bằng chung - chỉ 159 USD, tương đương khoảng 3,5 triệu đồng.