Nằm trong chuỗi sản phẩm Beoplay của Bang & Olufsen, Beoplay H5 với thiết kế không dây gọn nhẹ cùng khả năng tạo âm thanh tương thích với môi trường ...

Nằm trong chuỗi sản phẩm Beoplay của Bang & Olufsen, Beoplay H5 với thiết kế không dây gọn nhẹ cùng khả năng tạo âm thanh tương thích với môi trường xung quanh người dùng, thực sự là sản phẩm đáng được cân nhắc.

Tiếng ồn phòng gym, tạp âm từ phương tiện buổi sáng hay tiếng nói từ TV đều có thể gây nhiễu đến chất lượng âm thanh phát ra từ tai nghe của bạn. Từ những trở ngại đời thường, Bang & Olufsen đã nảy ra ý tưởng cho một loại tai nghe thông minh, có khả năng biến đổi âm thanh phù hợp với môi trường xung quanh, đó là Beoplay H5.

Với thiết kế không dây gọn nhẹ, chắc, bền, kết hợp với Bluetooth 4.2 và con chip Digital Sound Processing thông minh, B&O có thể tự hào tuyên bố dòng tai nghe Beoplay H5 có thể “Opens to the door to more dynamic tuning of sound” (mở ra cánh cửa để đón nhận âm thanh bùng nổ). Người dùng có kết nối tai nghe với ứng dụng riêng có tên Beoplay trên Android, iPhone và Apple Watch. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình thiết lập âm thanh phù hợp với môi trường xung quanh.

Trong hộp tai gồm 2 bộ tips đệm silicon (4 cỡ) và foam SweatGuard 3 cỡ của Comply.

Không những thế, chỉ cần đặt 2 đầu tai nghe vào đế nam châm như trong hình là bạn đã có thể nhanh chóng có chiếc tai nghe sử dụng nghe nhạc trong 5 tiếng. Một điểm đáng lưu ý là khi không cần sử dụng đến nó nữa mà bạn không biết cất vào đâu, chỉ cần để 2 đầu tai tự hút dính nhau lại, tạo thành chiếc vòng cổ, đồng thời pin cũng tự ngắt để tiết kiệm điện năng. Chuyện làm rơi mất dây sẽ không thể xảy ra!

Độ ẩm, bụi, da chết… những nguyên nhân gây ăn mòn tai nghe cũng được B&O tính đến. Nhà sản xuất này đã sử dụng cao su, nhựa và một đĩa đồng nhỏ bên trên tai nghe, biến chúng trở nên chắc, bền như một sợi cáp quang dày dặn. Beoplay H5 hiện đang có giá 249 USD trên Amazon với hai màu đen và hồng phấn.

Nguồn: Gizmag