Một thương hiệu mới có tên SoundFocus vừa giới thiệu một chiếc vỏ bảo vệ dành cho iPhone 5, kiêm luôn khả năng nâng cao chất lượng chơi nhạc.   SoundFocus Amp ...

Một thương hiệu mới có tên SoundFocus vừa giới thiệu một chiếc vỏ bảo vệ dành cho iPhone 5, kiêm luôn khả năng nâng cao chất lượng chơi nhạc.  

SoundFocus Amp thực chất là một DAC kiêm Headphone Amplyfier và loa ngoài được thiết kế dưới hình dạng của một chiếc vỏ bảo vệ, tối ưu cho những người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này tích hợp luôn 1 viên pin Li-ion giúp tăng khoảng 20-25% thời lượng sử dụng cho iPhone, đủ cho 7 giờ chơi nhạc thông qua loa ngoài hoặc 20 giờ thông qua headphone. SoundFocus Amp sẽ kết nối với iPhone thông qua cổng Lightning, từ đó vô hiệu hóa chip DAC của Apple, và sử dụng mạch DAC và Amply riêng có hiệu năng cao hơn, kèm chip điều khiển Cortex-M4 riêng, cho phép xử lý nhạc 24 bit / 48khz. Công suất đầu ra của Amply này được tự động điều khiển cho phù hợp với earbud 16 Ohm cho đến headphone trở kháng cao đến 250 và 600 Ohm. Nhà đồng sáng lập của SoundFocus là Alex Selig cho biết: Hiện tại, SoundFocus Amp đang sử dụng chip DAC Maxim MAX98090, song phiên bản bán ra thị trường có thể thay đổi chip DAC tốt hơn. Phần mềm của SoundFocus sẽ giúp sản phẩm này tự động tối ưu âm thanh trình diễn tùy theo loại nhạc mà người sử dụng hay nghe.

Sound Focus tích hợp cả DAC và Ampfilier cho vỏ bảo vệ này

Bên cạnh đó, loa ngoài mở rộng trên SoundFocus sử dụng 2 driver 14x20mm với không gian cộng hưởng khoảng 6cm3 để tái tạo được dải trầm và cao tốt hơn hẳn các loa tích hợp thường thấy trên smartphone. Khi sử dụng SoundFocus Amp, người dùng sẽ sử dụng cổng sạc microUSB trên vỏ bảo vệ để sạc cả 2 thiết bị, thay vì cổng lightning ban đầu. SoundFocus Amp hiện có 3 phiên bản kích thước, tương thích với iPhone 5/5S, iPhone 6 và iPhone 6plus. Nhà sản xuất hiện đang cho phép đặt hàng trước với giá 79USD, thay vì giá đề xuất 129USD. Khách hàng ở ngoài nước Mỹ có thể chi thêm 15USD phí vận chuyển để có được sản phẩm này.