Trước tình hình kinh doanh smartphone không mấy khả quan, Samsung vừa công bố sẽ tập trung vào sản xuất các loại thuốc sinh học làm từ máu, nội tạng, ...

Trước tình hình kinh doanh smartphone không mấy khả quan, Samsung vừa công bố sẽ tập trung vào sản xuất các loại thuốc sinh học làm từ máu, nội tạng, các tế bào gốc và mô ghép.

Chúng ta đều biết Samsung là một tập đoàn cực lớn, đa ngành nghề, từ sản xuất điện tử cho tới đóng tàu, giải trí, quảng cáo..., và bây giờ thì còn biết tới cả mảng sản xuất thuốc nữa. Thực tế thì các nhà máy sản xuất và phòng nghiên cứu dược phẩm của Samsung đã được đầu tư hàng tỉ USD trong vòng 4 năm qua, nhưng đến hiện tại thì hãng mới thực sự chú tâm vào mảng này và mong muốn trở thành nhà sản xuất có hợp đồng thuốc lớn nhất cho những tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới.

Theo Phó Chủ tịch Lee Jae-yong, nếu mảng sản xuất dược phẩm tăng trưởng mạnh hơn thì nó sẽ hỗ trợ tốt cho cả tập đoàn, đặc biệt là khi mảng di động và bán dẫn bắt đầu có dấu hiệu phát triển chậm lại. Tuy nhiên, đây vẫn là một thử thách cực lớn cho vị Phó Chủ Tịch. Có không ít các nhà phân tích và đầu tư hiện vẫn còn nghi ngờ về khả năng của ông và đang theo dõi xem liệu ông có thể đạt được những gì mà cha ông - Chủ Tịch Lee Kun-hee - từng làm được với mảng chất bán dẫn và smartphone vài năm trước hay không.

Doanh số của các loại thuốc sinh học được dự đoán sẽ tăng mạnh trong vòng 5 năm tới, từ 187 tỉ lên 278 tỉ USD, và dù vẫn chưa là gì so với các mặt hàng dược phẩm thông thường khác nhưng biên lợi nhuận của nó thì lại cao hơn nhiều. Hồi tháng trước, Samsung cũng đã công bố sẽ đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thuốc sinh học lớn nhất thế giới với mục tiêu đưa vào hoạt động trong năm 2018 với số vốn chỉ khoảng 740 triệu USD, thấp hơn nhiều so với con số 13,3 tỉ USD mà hãng đổ vào nhà máy chất bán dẫn cách đây không lâu.

Hiện tại, Samsung đang xếp thứ ba trong danh sách những nhà sản xuất dược phẩm sinh học lớn nhất sau tập đoàn Lonza của Thụy Sĩ và Boehringer Ingelheim GmbH của Đức. Tuy nhiên, mục tiêu của hãng sẽ là vươn lên vị trí số một chỉ trong 5 năm tới bằng cách làm theo đúng như những gì hãng từng làm với mảng bán dẫn: Đầu tư những nhà máy sản xuất lớn, hiệu năng cao và chất lượng tốt. Giám đốc mảng sản xuất dược phẩm sinh học, ông Kim Tae-han, cũng đã công bố kì vọng của họ là sẽ đạt được doanh thu 3,5 tỉ USD vào năm 2025.

Andre probably is going to be next yearGrace shot 67.mcm backpack Daryl Hendricks said about 30 police officers and members of the Lehigh County Drug Task Force entered the illegal drinking establishments at 730 and 732 Walnut St.escarpins louboutin Graham attorneys tried to chip away at the prosecution depiction of her as a cold, dispassionate woman who didn want to marry Johnson, as well as their contention that she deliberately pushed him to his death.hogan outlet 2, 1998, where he passed the career 1,000 point mark.prada borse outlet weight loss health and fitness healthy how to lose weight introduction loose weight fast lose lose belly fat lose body fat lose weight lose weight fast losing weight loss motivation motivation needed muscle new bee newbie new member nutrition obesity steps sugar support tips walk walking weigh loss program weight weight control weight gain weight health challenge weight issues weight loosing weight lose weight lose in 7 days weightloss weight loss weight loss advice weight loss program weight loss tips workout workout at home.prada purse timberland boots sale